5 thỏi son đỏ sang trọng, lên màu cực chuẩn cho nàng vào dịp đầu năm

Màu son đỏ luôn luôn tạo được ấn tượng trẻ trung, rạng rỡ và vị thế của mình trong tất cả các màu son. Tự thưởng cho mình một thỏi son đỏ tươi tắn sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tươi tắn, lung linh và sang trọng hơn rất nhiều.

1, Shiseido Rough Rough màu #RD501: Ruby Copper (Giá gốc: 640.000VNĐ)

Đây là thỏi son sang trọng có thiết kế thuôn dài, thân đen bóng bẩy cùng chất son có dưỡng ẩm giúp môi mềm mịn như bơ cho màu son tươi tắn dù đánh lòng môi hay cả môi.

2, L’Oreal X Balmain màu #355: Domination (Giá gốc: 340.000VNĐ)

Hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng L’Oreal hợp tác cùng Balmain tạo ra sản phẩm son môi có 12 màu: đỏ tươi, cam đất, nude, cam san hô, tím hoa cà,…đang gây xôn xao với các tín đồ làm đẹp và dịp cuối năm 2017. Và màu 355 Domination của son L’Oreal X Balmain  là tông màu đỏ nổi bật và vô cùng mềm mịn.

3, Nars Audacious #màu Annabella (Giá gốc: 770.000VNĐ)

Đây chắc hẳn sẽ là thỏi son sang trọng, tông màu đỏ hơi ngả cam trẻ trung nhận được đánh giá vô cùng tích cực: son mền mịn, hơi lì, làm sáng da tốt.

4, MAC Retro Matte #màu Ruby Woo (Giá gốc: 400.000VNĐ)

Nếu nói đến hãng mỹ phẩm nổi tiếng MAC, nhiều người sẽ nghĩ đến màu son Ruby Woo kinh điển. Màu son không mơi nhưng lúc nào cũng tạp được sức hút riêng của mình với các tín đồ làm đẹp.

5, Son môi Estee Lauder Pure Color Love #màu 310 Bar Red có giá gốc: 500.000VNĐ

Với thiết kế vỏ bọc trong suốt gợi cảm giá sang trọng, hiện đại, mẫu son môi Estee Lauder Pure Color Love có mã màu son #310 Bar Red có màu đỏ thẫm, sắc son là sự pha trộn giữa đỏ tươi và chút sắc nâu và hồng.

Trên đây là 5 sản phẩm son môi có giá rẻ màu đỏ tươi tắn, trẻ trung nhưng không kém phầm sang trọng, quyến rũ và lên màu cực chuẩn.

Chưa có câu trả lời nào