Sở hữu đôi mắt ấn tượng hơn với cây mascara Mascara Loreal.

Các cây chải mi mascara hiện không còn quá xa lạ đối với các cô nàng phải không? Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn một loại mascara của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Loreal. Sản phẩm được đáng giá khá cao và khi đã dùng thì chỉ muốn dùng mãi thôi ạ!

Cây mascara mình muốn giới thiệu cho các bạn mang tên Loreal Double Extend. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo không chỉ về hình dạng bên ngoài mà còn cả về thiết kế dạng 2 đầu của cây mascara Loreal. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với thiết kế này.

Các sản phẩm mascara của hãng hay nhiều loại mascara của hãng khác đều có một kiểu dáng 2 đầu sản phẩm khá giống nhau nhưng với Loreal Double Extend lại là một sự mới lạ thật sự. Về dung dịch bên trong của cây Mascara Loreal, sản phẩm có 1 đầu màu trắng là lớp mascara. Lớp này có vai trò trong việc tạo lớp bảo vệ cho mi của bạn, nếu bạn chải từ 2-3 lần lớp mi này sẽ giúp mi của bạn không chỉ dài mà còn dày hơn đáng kể đấy.

Khi mới chải lớp mascara trắng lên mi, sẽ xuất hiện một lớp màng trắng bao quanh mi của bạn, đừng lo lắng về điều này nhé, hãy sử dụng đầu còn lại của cây mascara để biến màu mi của bạn trở lại màu đen quen thuộc. Nếu không vội đi đây thì bạn hãy kiên nhẫn chờ vài phút nhé, lớp màng trắng sẽ nhanh chóng biến mất thôi.

Đầu còn lại có màu đỏ giúp kéo dài hàng mi của bạn. Sau khi chải lớp màu trắng sau đó chải lớp màu đen bạn có thể thấy mi mình dài hơn đến 2 – 3mm. Mascara này cũng có chất lượng khá tốt nên bạn không phải lo chuyện nó bị vón cục ở mi nhưng nếu bạn để khô rồi chải tiếp rất có thể sẽ xuất hiện vón cục đấy. Có thể nói đây là sản phẩm làm đẹp khá lý tưởng cho các nàng. Sau đây là một vài ưu, nhược điểm chính của mascara Loreal.

Ưu điểm:

+ Thiết kế đầu chải độc đáo, 1 đầu dưỡng, 1 đầu làm dài.

+ Làm dài mi hiệu quả từ 2 – 3mm

+ Không vón cục nhiều, không dễ trôi.

+ Giá cả hợp lý: 150k/ 1 cây.

Nhược điểm:

+ Dung tích ít nên sử dụng nhanh hết

+ Không phổ biến trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào