4 kem che khuyết điểm lý tưởng nhất mà các nàng phải biết

Dưới sự tác động của khí hậu và môi trường khói bụi của Việt Nam, làn da của chúng ta rất dễ bị tổn thương và xuất hiện những vùng da bị mụn ẩn hoặc da không đều màu. Để cải thiện tình trạng này, các cô nàng thường xuyên phải dùng đến những loại kem che khuyết điểm chuyên dụng để lấp đi các khuyết điểm trên da của mình. Nhưng không phải ai cũng biết được cách lựa chọn kem che khuyết điểm phù hợp cho bản thân mình. Bài viết dưới đây của Tư vấn tiêu dùng sẽ giúp các cô nàng tìm ra được điều đó. Hãy cùng đi tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.

Kem che khuyết điểm (hay còn được gọi là concealer) là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong các bước trang điểm cơ bản. Concealer nếu được sử dụng đúng cách sẽ trở thành vị cứu tinh cho các cô nàng có nước da không được khỏe đẹp nhưng ngược lại, chỉ cần một chút sai sót nhỏ thôi là có thể khiến chúng ta phải hối hận đó.

Để chọn ra được một sản phẩm kem che khuyết điểm tốt thì các bạn hãy chú ý đến kết cấu cũng như màu sắc của loại kem đó sao cho thật phù hợp với các loại khuyết điểm trên da của mình. Sau đây là 4 loại kem che khuyết điểm từ dạng lỏng đến dạng thỏi mà Tư vấn tiêu dùng muốn giới thiệu đến các cô nàng tham khảo nhé.

1. Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy (650.000 VND)

Dòng sản phẩm high-end đến từ thương hiệu Nars đình đám được đánh giá là một sản phẩm tốt với khả năng che phủ tối ưu.

Ưu điểm

Kết cấu của lớp kem mịn, dày đặc cho độ che phủ các vùng da tối màu hoặc bị mụn mẩn đỏ tốt, thậm chí khi tiếp xúc với nước, lớp nền vẫn rất lâu trôi, bám tốt.

Nhược điểm

Chính vì độ dày đặc của loại kem này nên không thích hợp cho các bạn có làn da khô hoặc dùng để che khuyết điểm vùng dưới mắt vì sẽ dễ xuất hiện vết chân chim.
Khả năng bám lâu của Nars cũng khiến cho người dùng khó tẩy trang hơn các loại kem khác.

2. Che khuyết điểm Maybeline Fit Me (180.000 VND)

Đây được coi là phiên bản dupe giá rẻ hoàn hảo nhất của cây che khuyết điểm Nars Radiant Creamy khi sở hữu mức giá bán chỉ 180.000 VND.

Ưu điểm

Kết cấu kem mịn mỏng, dễ tán phù hợp cho thời tiết mùa hè và cũng rất dễ tẩy trang.

Nhược điểm

Do mịn mỏng nên lớp kem cho độ bám kém và độ che phủ không tốt được như Nars đối với da có nhiều khuyết điểm nặng.

3. Che khuyết điểm Innisfree Mineral Essential (150.000 VND)

Đây là một sản phẩm được đánh giá khá ổn đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở làm đẹp Hàn Quốc với mức giá vô cùng phải chăng.

Ưu điểm

Chất kem tuy có màu sáng nhưng sẽ không bị lệch tông so với da.
Kết quả thử nghiệm cho thấy kem có độ bám màu khá ổn và độ che phủ tốt hơn so với cây che khuyết điểm của Maybeline nhưng lại rất dễ tẩy trang.

Nhược điểm

Thành phần của loại kem này có chứa dầu nên khi tán lên da, nó sẽ có hiệu ứng bóng da.

4. Che khuyết điểm Maybeline Clear Stick (250.000 VND)

Lại là một sản phẩm nữa đến từ hãng Maybeline nhưng lại ở dạng thỏi với kết cấu dày nhất vì được cô đặc ở thể rắn.

Ưu điểm

Lớp che phủ mịn mỏng, dễ tán trên da khô hoặc da thường nên các cô nàng sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc tẩy trang.

Nhược điểm

Cây che khuyết điểm này chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da sáng và ít khuyết điểm. Lớp kem khô nhanh, khó che được các nhược điểm thông thường và khả năng bám không tốt, đặc biệt khi tiếp xúc với nước.

Hy vọng thông qua bài viết này, các cô nàng của Tư vấn tiêu dùng sẽ chọn được một loại kem che khuyết điểm phù hợp với làn da của mình. Hãy tiếp tục ủng hộ các bài viết mới của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào