Những bản màu mắt luôn cháy hàng trên mọi mặt trận có tên gì?

Nếu như là tín đồ yêu thích trang điểm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bảng màu mắt được coi là đáng sở hữu nhất năm nay. Chúng là gì hãy thao khảo thông tin dưới đây nhé.

Too Faced Sweet Peach Eyeshadow Palette, $49

Là sản phẩm đến từ Too Faced, bảng màu mắt trái đào này có thể khiến bất kì cô gái nào đổ rạp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đúng như tên gọi, Sweet Peach mang một mùi hương vô cùng quyến rũ từ những trái đào chín mọng. Thêm vào đó, bảng màu 18 tông của em ấy cũng vô cùng tao nhã, với đủ các gam màu hồng từ hồng ấm áp đến hồng tía rất đa dạng cho các nàng khám phá.

Huda Beauty Eyeshadow Palette Rose Gold Edition, $65

Cũng là một bảng màu mắt với tong hồng nữa trở thành sold out ngay từ khi vừa ra mắt. Tuy nhiên, không phải là hồng “bánh bèo” Huda Beauty Eyeshadow Palette Rose Gold Edition mamg một màu hồng vàng (Rose Gold Edition) vô cùng thời thượng. Đây cũng là bảng màu mắt chinh phục được rất nhiều các tín đồ làm đẹp nhờ vào 18 tông màu lộng lẫy với ánh nhũ 3D cực kì ấn tượng.

Urban Decay Naked Ultimate Basics Eyeshadow Palette, $54

Phái đẹp đã được phen bùng nổ ngay từ khi bảng màu mắt đến từ Urban Decay  này được ra mắt. Naked MATTE  gây ấn tượng với các cô gaias nhờ 9 màu vô cùng mềm mại nhưng cũng hết sức cá tính, sang trọng. Với những tông màu này, có thể nói Urban Decay Naked Ultimate Basics Eyeshadow Palette chính là bảng màu mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Trên đây là 3 trong những bảng màu mắt luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhất từ phái đẹp. Bạn đã có sở hữu sản phẩm nào trên đây không?

Chưa có câu trả lời nào