Những cây son đắt sắt ra miếng bạn có biết?

Thỏi son đắt nhất bạn từng dùng có giá bao nhiêu? Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những thỏi son lại có giá cao ngất ngưởng hay không. Hãy cùng tìm hiểu những thỏi son này nhé.

Dior – Addict Lip Glow

Dior Addict Lip Glow có thể coi là dòng son cao cấp được khá nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi nó có một chất son cực mịn, có thể tạo được độ bóng cho môi. Thêm vào đó, dòng sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm cực hiệu quả. Một điểm khác khiến giá của em này cao ngất ngưởng đó là nhờ thiết kế bên ngoài vô cùng tinh tế, thanh lịch và chỉ được tìm thấy ở những thỏi son mang tên Dior.

Giá của em này khoảng 750k.

Givenchy – Rouge Interdit Vinyl

Givenchy – Rouge Interdit Vinyl còn được gọi với cái tên vô cùng yêu kiều, bí ẩn “viên ngọc đen”.  Dù mới chỉ ra đời cách đây không lâu nhưng nó đã nhanh chóng trở thành vật bất li thân của rất nhiều cô gái. Thiết kế của thỏi son này khá chắc chắn với khối thép và màu đen sang trọng cũng khiến nó thu hút mọi ánh nhìn.

Givenchy – Rouge Interdit Vinyl cũng mang đến cho người sử dụng trải nghiệm vô cùng thú vị. Loại son này cũng tạo cho môi một lớp son bóng tự nhiên nhưng không hề tạo cảm giác dính. Và cũng như thỏi Dior Lip Glow, em này cũng có khả năng dưỡng ẩm cực tốt.

Giá của sản phẩm vào khoảng 780k.

Lamer– The Lip Balm

Son dưỡng dạng hũ đến từ Lamer cũng là một trong những loại son có giá thành khá cao trên thị trường. Bên ngoài, nó chỉ có thiết kế đơn giản, không hề sang chảnh như những dòng sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên chất lượng bên trong thì chính là điểm khiến loại son này có giá lên đến hàng triệu đồng. Với chất sáp mịn màng cùng mùi hương bạc hà kết hợp với vanilla ngọt ngào sản phẩm sẽ mang đến cho các nàng đôi môi ửng hồng, mềm mịn như mong muốn.

Giá của một hũ son dưỡng này khoảng 1.200k.

Có thể thấy, mặc dù giá thành cao nhưng thực tế đắt sắt ra miếng, những loại son nói trên nhất định sẽ chiều lòng người dùng. Bởi vậy, đừng tiếc tiền khi mua những sản phẩm thế này nhé.

Chưa có câu trả lời nào