Hộp mỹ phẩm “tích hợp” – bí quyết xinh không tì vết của con gái Hàn Quốc

Với nhiều cô gái, trong túi xách bao giờ cũng phải có vài ba món đồ trang điểm, từ son môi đơn giản hay cầu kỳ hơn là phấn má, cushion, kem che khuyết điểm,…Những món đồ này rất cơ bản nhưng lại khiến nhiều chị em thấy khá “lỉnh khỉnh”, hộp mỹ phẩm tích hợp mà vatgia.com giới thiệu sau đây sẽ giúp các nàng xua tan nỗi bất tiện đó.

PRPL Lip&Check Dual Cushion

Hộp phấn hình trái tim này đang được càng cô gái Hàn Quốc tích cực “lăng xê”, ngoài thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn tiện dụng, bên trong PRPL Lip&Check Dual Cushion còn có đầy đủ món đồ cơ bản đáp ứng nhu cầu trang điểm của các cô gái.

Hộp phấn có thiết kế 2 tầng, bên trên là son môi kiêm phấn má gồm 2 tone hồng và cam, phía cưới là cushion có khả năng che phủ tốt, mỏng nhẹ và căng bóng tự nhiên cho da. Hộp phấn trang điểm tích hợp này đang được bán với giá rẻ nhất khoảng 700.000 đồng.

Hanskin Nontouring Gradation Pact

Bên trong Hanskin Nontouring Gradation Pact bao gồm 1 “thế giới” phụ kiện makeup thu nhỏ”: 1 khay phấn tươi chống nắng, 1 khay phấn tạo khối, bông mút và cọ tán phấn tiện dụng, đầy đủ cho 2 bước trang điểm đơn giản, nhanh chóng mà vẫn mang đến cho các cô gái gương mặt bừng sáng, nhỏ nhắn và đáng yêu mọi lúc mọi nơi.

Giá bán trên thị trường của Hanskin Nontouring Gradation Pact khoảng 600.000 đồng.

AHC Perfect Dual Cover Cushion

Thương hiệu chăm sóc chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc AHC có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều cô gái. Các sản phẩm của hãng từ đồ dưỡng da đến phụ kiện trang điểm đều nổi bật bởi chất lượng vượt trội, trong đó phải kể đến đó là 1 dòng sản phẩm cực tiện ích với tích hợp giữa kem che khuyết điểm và cushion AHC Perfect Dual Cover Cushion.

Hộp phấn này có thiết kế đơn giản, sang trọng, lại chứa cả 2 loại mỹ phẩm trang điểm cơ bản mà mọi cô gái đều cần, mang đến vẻ ngoài thu hút, thần thái tự tin cho các nàng nữ tính, sang chảnh.

A:Concept Cushion, Lipstick & Concealer Kit

Bộ mỹ phẩm tích hợp này đến từ thương hiệu Hàn Quốc rất được ưa chuộng bởi cả các cô gái trẻ và ngôi sao nổi tiếng – A: Concept – người mở màn cho trào lưu phấn má hồng dạng sữa nổi tiếng ngày nào. A:Concept Cushion, Lipstick & Concealer Kit bao gồm: son môi, kem che khuyết điểm và cushion.

3 màu son môi tươi tắn, hợp với nhiều cô gái, thanh che khuyết điểm nhỏ xinh hình bút thon dài, cushion chất lượng tuyệt vời với khả năng che phủ hoàn toàn mọi khuyết điểm, tạo nên lớp nền căng bóng tự nhiên.

Với những cô nàng mê trang điểm mà không muốn mang theo nhiều phụ kiện lỉnh khỉnh thì 4 hộp phấn “tích hợp” nhiều trong một trên là sự lựa chọn tốt nhất, vừa gọn nhẹ vừa tiện ích, chỉ cần lấy nó ra và apply lại bạn đã có một gương mặt bừng sáng trong phút chốc ở mọi nơi, mọi lúc rồi phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào