4 thỏi son có thiết kế đáng yêu nhất 2017

2017 đã trôi qua nhưng dư vị của nó vẫn còn đọng lại trong lòng bao nhiêu chị em bởi những sản phẩm mỹ phẩm tuyệt vời. Nổi bần bật trong đó có những thỏi son vô cùng đáng yêu khiến phái đẹp không thể cưỡng lại được dưới đây:

1. Peripera Colorfit Tint In Water Gel

Nổi tiếng với danh hiệu hãng son có nhiều thiết kế xinh yêu nhất đó chính là nhà Peripera. Năm vừa rồi Peripera đã cho ra mắt một sản phẩm son Tint với vỏ ngoài được thiết kế hình chai nước trái cây đi kèm với mùi hương trái cây vô cùng đáng yêu. Thiết kế than son dáng dài mang lại sự tiện lợi khi cầm cho người dùng.

Ngoài ra, đặc biệt hơn tất cả những thỏi son khác trên thị trường, vỏ ngoài của Peripera Colorfit Tint In Water Gel không được làm bằng hộp giấy thông thường mà đượ làm bằng bao bì dạng túi hình chai nước hoa quả đã mắt đốn tim bao cô gái.

2. Etude House Dear Darling Water Gel Tint

Dear Darling Water Gel Tint là một cơn bão mà Etude House mang lại trong hè vừa rồi cho các chị em yêu thích son. Với thiết kế hình que kem độc đáo, tươi mát, không một ai có thể cưỡng lại vẻ đáng yêu của cây son này. Dòng son có bảng màu tong đỏ rất dễ dùng và phù hợp với mọi tông da khiến cho các bạn trẻ càng không có lý do nào để chối từ thỏi son này.

Giá bán của “que kem” nhà Etude House chỉ khoảng hơn 100k, quá rẻ cho một cuộc tình đúng không các tín đồ mê son?

3. The Saem Saemmul Mousse Candy Tint

Gây sốt nhất năm 2017 vừa qua là thỏi son của The Saem có thiết kế độc đáo hình viên kẹo. Với màu hồng dễ thương cùng họa tiết quả dâu trên thân kẹo khiến các cô nàng bánh bèo hay những bé học sinh phát cuồng lên vì cây son này. Giá của The Saem Saemmul Mousse Candy Tint rẻ như cho chỉ với 80k là lựa chọn tuyệt với cho những cô bé học sinh muốn có một thỏi son với màu sắc xinh yêu, thiết kế độc đáo lại vừa túi tiền.

4. 3CE Heart Pot Lip

Đình đám năm vừa qua, sau rất nhiều dòng son thỏi, 3CE đã ra mắt them dòng son dưỡng vô cùng điệu đà với thiết kế hình trái tim có vỏ ngoài màu sắc chuẩn 100% màu son bên trong. Hũ son nhỏ xinh được gắn thêm gương như những hộp phấn trang điểm khiến cho các cô gái tô son tiện lợi hơn rất nhiều. Bao nhiêu điểm cộng đó khiến cho phái đẹp đặc biệt là tín đồ của 3CE không kìm lại được mà “tậu” về ngay một hũ son dưỡng hoa hồng 3CE cho mình.

5 thỏi son vô cùng dễ thương trên có khiến bạn rung động hay không? Hãy để lại tương tác dưới đây để vatgia.com biết được bạn thích thỏi son nào nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào