Clé de peau beauté giới thiệu bộ sưu tập trang điểm cuối năm 2017?

Mới đây, Clé de peau beauté đã tung ra thị trường bộ sưu tập trang điểm thu đông mới nhất  mang chủ đề về Phương Đông huyền thoại. Cùng Vatgia.com tìm hiểu xem bộ sưu tập này có điểm gì thu hút nhé.

Bộ sưu tập son mang hơi thở phương Đông

Hẳn chúng ta đã đều nghe đến cụm từ “con đường tơ lụa”?  Nó được coi như con đường nối liền văn minh phương Đông với văn minh phương Tây, trở thành một biểu tượng mới của nhân loại. Vì vậy, Clé de peau beauté đã lấy cảm hứng từ hình ảnh đó ấp ủ cho dòng son mới ra mắt của mình.

Cảm hứng Á Đông ngày càng được các nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới ứng dụng vào sản phẩm của họ hơn. Những cánh hạc mảnh mai, những cành mai lan cúc trúc hay hoạ tiết đình chùa cổ kính và những chú rồng uy lực đều được góp mặt vào những sàn diễn thời trang đình đám tại Paris. Nhưng việc ứng dụng hình ảnh Á Đông đó trên những dòng son môi thì chưa xuất hiện bao giờ, cho đến khi một nghệ sĩ tài hoa của Clé de peau beauté – Lucia Pieroni tìm đến nó. Đây được coi như một bước đột phá của Lucia vì trước đây cảm hứng của Lucia đến từ những chuyển động của vạn vật, đến từ thiên nhiên cây cối, ... Đây là lần đầu tiên 1001 truyền thuyết phương Đông được sống dậy trong bộ sưu tập qua sự sáng tạo của người phương Tây.

Bộ sưu tập Chinoiserie Chic có tất cả 11 màu son. 11 màu son tượng trưng cho 11 câu chuyện riêng mang đậm văn hoá phương Đông. Không chỉ vậy, 11 màu son này đi theo đúng xu hướng màu sắc của năm 2017: tông màu của những cánh hồng dịu dàng, tươi trẻ và tông màu đỏ say mê, quyến rũ.

Có một nghiên cứu nhỏ cho rằng, nhìn đầu son của người phụ nữ sẽ biết được tính cách của họ. Vì sau nhiều lần sử dụng son, đầu son sẽ có hình dạng theo đôi môi của cô gái đó. Nắm bắt được tâm lý này, Chinoiserie Chic đã thiết kế đầu son đặc biệt với hình cánh hoa hồng rực rỡ. Thiết kế tinh tế mà cũng đầy sang trọng này dường như làm lay động tất cả phái nữ và gợi lên khao khát muốn sở hữu một thỏi son độc đáo như vậy.

Thành phần của Chinoiserie Chic

Mỗi thỏi son được thiết kế ra bởi sự pha trộn giữa 3 thành phần khoa học tối tân nhất của Clé de peau beauté, đó là: dầu tập trung ánh sáng, phấn định hình đường nét và hạt màu RS. Ngoài ra, dưỡng ẩm Illuminating Hydro-wrap complex có trong son có tác dụng giữ cho đôi môi luôn mọng mềm, không còn tình trạng khô nứt khi thời tiết hanh khô. Không chỉ vậy, son còn được giữ lâu trên môi và bền màu.

 

Không dễ dàng gì để tạo ra một bộ sưu tập son theo hơi thở phương Đông mà chất lượng tuyệt vời đến thế. Hãy cùng ủng hộ Clé de peau beauté với những sản phẩm mới ra mắt nhé.

Chưa có câu trả lời nào