Mùa lễ hội này dùng bảng phấn mắt nào?

Phấn mắt là một trong các sản phẩm không thể thiếu trong makeup bởi nó sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên thật hút hồn. Vậy dòng phấn mắt nào có chất lượng tốt đang được giới làm đẹp săn lùng thời gian gần đây nhất? Hãy để vatgia.com bật mí cho bạn nhé!

The Blushed Nudes Palette – Maybelline

Maybelline là một thương hiệu đã quá quen thuộc với tất cả mọi người ngay cả khi bạn không phải là một tín đồ làm đẹp. Và sản phẩm phấn mắt The Blushed Nudes Palette là một trong các item được hãng này tung ra thị trường cho dịp giáng sinh năm nay với các tông hồng nude phù hợp với mọi tông da và mọi phong cách makeup. Đây được coi là bản Dupe của Naked nhưng có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều. Giá của nó khoảng 250.000VNĐ.

Mad for Matte Holly Smokes Palette - E.L.F

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn thể hiện đôi chút “ngổ ngáo”, hãy thử bảng phấn mắt Mad for Matte Holly Smokes Palette này nhé. Với các tông màu vô cùng độc và dị, chắc chắn bạn sẽ thật đặc biệt và nổi bật trong đám đông. Bên cạnh đó, bảng phấn mắt đến từ thương hiệu E.L.F còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và chất phấn cực mịn, dễ tán nữa đấy!

Sản phẩm này có giá thành khá dễ chịu, khoảng 250.000VNĐ.

Bảng phấn mắt 350 Palette – Morphe

Nếu bạn là một cô nàng biến hóa đa dạng và không trung thành với một phong cách makeup nào cả thì đây chính là sự lựa chọn cho bạn. Với 35 màu mắt khác nhau trong một sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ có thể makeup với rất nhiều các concept khác nhau cho nhiều lễ hội khác nhau đó!

Vì có nhiều màu khác nhau nên giá thành của sản phẩm này cũng nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm khác, khoảng 550.000VNĐ.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com! Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào