Bạn đã cập nhật xu hướng makeup mới nhất chưa?

Lớp kem lót có vai trò vô cùng quan trọng trong việc trang điểm. Nó không chỉ bảo vệ da khỏi mĩ phẩm và còn giúp cho lớp makeup lâu trôi hơn. Sẽ ra sao nếu như việc thoa kem lót được thay thế hoàn toàn bằng một lớp mặt nạ nhỉ? Cùng vatgia.com điểm qua một vài sản phẩm mặt nạ tiêu biểu nhé.

Biobelle Primer Sheet mask

Đây là một loại mặt nạ dẫn đầu trong các các công cụ tìm kiếm về Primer sheet mask. Điều mâu thuẫn ở đây là dù hãng sản xuất ra nó – BioBelle được rất ít người biết đến nhưng sản phẩm mặt nạ này lại vô cùng rầm rộ và có rating cực cao. Điều đó khiến cộng đồng beauty vô cùng tò mò. Vậy loại mặt nạ này có gì đặc biệt mà lại thu hút đến vậy? Đó chính là chất mask vô cùng mỏng nhẹ, giúp cung cấp độ ẩm tối đa. Da của bạn sẽ được hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu trước khi bắt đầu lớp trang điểm.

Giá của chiếc mặt nạ này khoảng 4.99USD

Kiko Priming Sheet Mask

Kiko là một trong những hãng của Anh tiên phong sản xuất dòng mặt nạ này. Đó là lí do vì sao giá cả của nó khá cao so với các thương hiệu khác. Các sản phẩm của hãng này đặc biệt là dòng mặt nạ Priming giúp cho bạn có một làn da bóng khỏe, giúp lớp nền tiệp vào da, cho một lớp makeup hoàn hảo.

Giá của loại mặt nạ này khoảng 3.9 Bảng Anh tương đương 120.000VNĐ

Innisfree Make-up 1 Minute Mask

Innisfree là một thương hiệu mĩ phẩm bình dân vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng tuy có giá thành không quá cao nhưng lại cho tác dụng rất tốt với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Với mặt nạ primer mask của hãng, bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút mỗi ngày trước lúc makeup để có lớp makeup hoàn hảo nhất.

Giá cả của loại mặt nạ này dao động trong khoảng 35-40.000 VNĐ

Hi vọng các thông tin trên có thể hữu ích cho bạn! 

Chưa có câu trả lời nào