Mua đồ makeup “xịn” chỉ với 150k?

Các nàng bỏ túi ngay những sản phẩm makeup xịn mà giá lại hạt rẻ này nhé.

1.BBia Last Auto Gel Liner- Lady Edition

Lady Editon với chất mềm mượt, dễ kẻ, chỉ cần tô lên một đường là màu sắc lên chuẩn, rõ ràng. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để tán ra làm màu mắt, tiện lợi quá phải không nào. Phiên bản Lady Edition có 5 màu nữ tính, trẻ trung, dễ dàng mix với nhau và sử dụng ngay cả những ngày thường.

Lady Editon có độ bám tốt và không dễ bị lem. Bản hãy thử ra tay và xả em nó dưới vòi nước nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên với độ bám của em nó đấy.  

Giá: 100k

2.The Saem Tip Pefection Concealer

Với chất kem dày dặn, lại không bị khô hay đọng lại ở cùng dưới mắt. Nó xứng đáng được ví von chúng như bản dupe của NARS, không ít beauty blogger cả Việt Nam lẫn nước ngoài yêu thích. Bạn có thể dùng sản phẩm đi che đi các vết thâm quầng ở mắt hay cả những nốt mụn đỏ, thâm mụn hiệu quả.

Sản phẩm có 3 tone màu cho các cô nàng lựa chọn. Tuy nhiên, với làn da Châu Á chúng mình thì có lẽ màu 1.5 và 2 sẽ phù hợp hơn cả.

Giá: 100k~140k

3.Sugar ball cushion cheek color

Để có lớp finish làm da trông bóng khỏe chuẩn như các sao Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ em này. Với 4 màu: Posy Pink, Milk Coral, Daisy Coral, Juicy Peach dễ dàng sử dụng. Vì là sản phẩm dạng kem nên bạn sẽ không bao giờ lo quá tay khi dặm, bởi chúng lên màu nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Giá: 150k

4.Eglips Blur Powder Pact

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng tự nhiên thì cũng không nên bỏ qua em này. Với hạt phấn siêu mịn, không bị mốc mặt ngay cả đối với những bạn sở hữu làn da khô. Độ kiềm dầu của em này là khá ổn cho lớp nền thoáng mịn, giúp che phủ lỗ chân lông hiệu quả và không bị xuống tone trong suốt ngày dài. Tuy nhiên, sản phẩm lại có độ che phủ không cao.

Sản phẩm gồm có 4 tone màu cho các nàng lựa chọn để phù hợp với màu da của mình nhất.

Giá: 140k

  1.  Etude House Dear Darling Water Gel Tint Ice Cream Tint

Sản phẩm như sinh ra để dành cho những cô nàng có đôi môi hơi mỏng 1 xíu và khô, đặc trưng của dòng tint lâu trôi, bền màu.  Khi sử dụng bạn sẽ có một đôi môi căng bóng, trông môi bạn có vẻ đầy đặn hơn. Nếu bạn không thích bóng quá, hãy thoa son ở lòng môi rồi bặm nhẹ, dùng tay lan đều môi.

Giá: 140k~150k

  1.  Innisfree Eco Eyebrow Pencil 

Innisfree Eco có thành phần tự nhiên không gây kích ứng cho da. Chức năng 2 trong 1: một đầu kẻ mày, một đầu là chổi định hình dáng cực kì tiện lợi.

Có dạng chì sáp với thiết kế đầu ovan, giúp bạn gái dễ dàng kéo theo đường dáng mày mình mong muốn. Sản phẩm có độ bền trên da khá ổn, các cô nàng không lo đường kẻ mày sẽ bị lem

Giá: 100k

  1.  Wet n Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick

Chất son kem không quá đặc cũng không quá lỏng, chất kem mịn sẽ cho bạn một đôi môi mịn màng mà không có cẩm giác bị bột và khô. Son lên môi khô khá nhanh, đòi hỏi các cô nàng phải thao tác thoa son nhanh chóng. 

Giá: 150k

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào