Bí quyết đánh kem nền mịn đẹp ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

1. Chọn mỹ phẩm

Tán kem nền là bước quan trọng nhất trong quá trình make up. Bước này giúp cho bạn che khuyết điểm cho làn da, làm làn da mịn màng, sáng hơn và đều màu hơn. Với bước này, bạn nên đầu tư một loại kem nền chất lượng dù giá thành của nó không hoàn toàn rẻ. Theo giá thị trường hiện nay, một số sản phẩm tốt cho việc đánh nền có giá từ 300.000 đồng trở lên (tất nhiên là phải chọn được dòng sản phẩm phù hợp).

Da mặt bạn có nhiều khuyết điểm, bạn nên chọn loại kem nền có độ che phủ tốt.Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm một thanh che khuyết điểm.

2. Tán kem nền bằng gì?

Có nhiều cách để tán kem nền, thông thường phái đẹp dùng tay, bông mút hoặc cọ để tán kém nền trên mặt.
Tán bằng tay đơn giản nhưng nếu bạn tán không đều thì lớp nền dễ bị lem nhem, chỗ có chỗ không.

Tán bằng cọ thì mỏng nhưng che khuyết điểm không thực sự tốt.

Tán bằng mút thì có độ dày hơn tán cọ và tốn kem hơn nhưng che phủ tốt. Như vậy, nếu cần che khuyết điểm nhiều, bạn nên tán kem bằng bông mút.

3. Bí quyết tán kem

Sau khi dùng kem lót, bạn nên dùng che khuyết điểm để che đi vết thâm, mụn trên mặt. Tán sao cho kem che khuyết điểm tiệp vào da (không nên dùng kem che khuyết điểm sau đánh nền vì dễ khiến phần có khuyết điểm trở nên gồ ghề).
Bóp kem nền ra mu bàn tay (cỡ như hạt đậu tương). Dùng tay chấm chấm những chấm nhỏ lên phần trán. Dùng bông mút tán đều phần kem trên trán.

Lấy tay chấm kem lên các vùng mũi, má, cằm (lần lượt làm từng phần), rồi dùng mút tán ở các phần chấm kem. Sau đó dùng mút tán lại toàn bộ mặt cho thật đều.

Không nên bôi kem nên toàn mặt rồi mới tán vì khi tán xong phần này thì kem ở phần kia đã khô. Phần đa mọi người dùng mút chấm kem và tán lên mặt. Cách này nếu bạn không khéo tay có thể dẫn đến việc tán kem không đều, không mỏng và lại tốn kem.

Chú ý tán lớp nền mỏng chứ không vì che khuyết điểm mà phải tán dày. Nếu muốn lớp nền mịn hơn, che phủ tốt hơn, bạn tiếp tục tán một lớp nền mới (thật mỏng) trên lớp nền cũ.

Tán mút theo chiều vuông góc với khuôn mặt. Không dùng mút quết lên mặt như rửa mặt vì như thế kem nền không thấm vào da và rất dễ trôi.

Sau đó bạn đánh phấn phủ cố định lớp nền và trang điểm các vùng khác như bình thường.
khanhduongnhi
khanhduongnhi
Trả lời 10 năm trước

MỸ PHẨM XÁCH TAY CỦA HÀN QUỐC, NHẬT BẢN, THÁI LAN, ÚC…. RẤT NHIỀU MẶT HÀNG ĐA DẠNG KEM DƯỠNG DA, SỮA TẮM, DẦU GỘI, MỸ PHẨM TRANG ĐIỂM…… PHỤC VỤ NHU CẦU CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHO CÁC CHỊ EM…

LH: 09 4444 8682

Zahu: khanhduongnhi

Đ/c: 120 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội.

Web: http://myphamduongkun0944448682.blogspot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/pages/M%E1%BB%B9-Ph%E1%BA%A9m-D%C6%B0%C6%A1ng-K%C3%BAn/657726464287844?fref=ts