Những mẹo làm đẹp cho đôi mắt bồ câu?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Kẻ viền mắt màu trắng

trang điểm mắt, Đẹp Online

Eyeliner trắng giúp đôi mắt trông to, sáng, sống động, dễ thương hơn. Đặc biệt, chính là eyeliner màu trắng chứ không phải bất cứ màu nào khác có khả năng đánh thức đôi mắt đang chực ngủ gật của bạn.

Kem dưỡng mắt

trang điểm mắt, Đẹp Online

Không bao giờ là quá muộn để bạn bắt đầu chăm sóc vùng da quanh mắt với kem dưỡng chuyên dụng trước khi đi ngủ. Kem dưỡng mắt vừa giúp làm dịu vừa dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt. Bạn sẽ không còn thức dậy với đôi mắt sưng húp, thâm quầng, mí sụp nữa.


Kem che khuyết điểm

trang điểm mắt, Đẹp Online

Sử dụng kem che khuyết điểm màu hồng cho vùng da dưới mắt để che đi quầng thâm, mạch máu hay gân xanh nổi rõ. Đôi mắt tươi sáng sẽ giúp bạn trông tự tin và quyến rũ hơn.


Uốn cong mi

trang điểm mắt, Đẹp Online

Đây không phải là một mẹo làm đẹp mới mẻ nhưng nhiều người vẫn thường lười biếng, bỏ qua thao tác này. Uốn cong mi trước khi chuốt mascara giúp đôi mắt trông to hơn. Hàng mi rủ cũng là tác nhân khiến đôi mắt bạn trông lờ đờ, thiếu tỉnh táo.


Chuốt mascara nhiều hơn hai lần

trang điểm mắt, Đẹp Online

Đừng ngần ngại chuốt mascara thật kỹ, có thể hai hay ba lần nếu bạn cảm thấy hàng mi chưa được ưng ý. Chuốt thật kỹ từ đầu đến cuối mi để mi cong đều đặn. Làn mi cong vút không chỉ giúp đôi mắt trông to sáng mà còn quyến rũ bội phần.


Thoa màu theo đường mí mắt

trang điểm mắt, Đẹp Online

Khi bạn thoa phấn mắt, hãy thoa theo đường mí mắt để đôi mắt trông tự nhiên nhất. Thoa phấn màu nhạt ở góc trong mắt và đậm dần về phía đuôi mắt là cách tạo điểm nhấn cổ điển cho mắt mà bất kỳ cô gái nào cũng nên thử nghiệm.


Lông mày

trang điểm mắt, Đẹp Online

Hàng lông mày đẹp quyết định 80% vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Hàng lông mày đẹp cũng sẽ làm nổi bật nét đẹp của đôi mắt. Vì vậy, hãy thường xuyên “dọn dẹp” để hàng lông mày vào nếp và sử dụng thêm chì kẻ hoặc phấn bột để làm đậm nét hàng lông mày của bạn.