Da trắng, nhiều tàn nhang. Nên dùng kem nền gì che được các mẹ ơi?

Tình hình là rất tình hình.
Em đã thử vài loại che khuyết điểm để che tàn nhang mà không được. Hjx.Tại khi chấm lên mặt cứ thấy vàng khè ra. Em tìm hiểu thì người ta bảo tại che khuyết điểm màu tối hơn màu da nên thấy vàng. Em đã đổi thử mấy loại che khuyết điểm mà không được. Vẫn vàng vàng.
Các mẹ nào nhiều kinh nghiệm chia sẻ em nên dùng loại kem nền nào che được mà không phải dùng che khuyết điểm. Giá tiền thì vừa phải thôi các mẹ nhé. Em nghèo lắm :((. tầm 500k thôi mẹ nhé.:(
Thanks các mẹ !

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

bb cream thường dùng cho các mẹ thích trang điểm tự nhiên, và đặc biệt là da đẹp sẵn rồi ạ, vì loại này chỉ tăng độ mịn và sáng cho da, chứ che khuyết điểm ko thực sự tốt đâu bạn ạ (các em hàn quốc da như trứng gà bóc thế nên chỉ cần quệt 2 phát là lung linh ngay). Da có nhiều khuyết điểm thì nên dùng đầy đủ kem lót, kem nền, phấn phủ khi trang điểm. Dậm thật mỏng từng lớp một, thấy che chưa được hiệu quả thì dậm thêm chút nữa, tuyệt đối ko nên đánh dày ngay từ đầu. dậm phấn càng kỹ thì lớp nền càng mỏng, trông tự nhiên và che khuyết điểm tốt (hic nhưng làn đc thế thì hơi tốn thời gian ạ :( ). còn mẹ nó vẫn thích bb cream thì có thể dùng của missha hoăck skin79, 2 loại này đc khá nhiều cm tốt của các mẹ đấy ạ

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Dùng kem nền cũng được bạn ạ, nhưng nếu dùng kem nền thì chỉ che mờ được thôi còn về lâu dài thì không chữa trị hết được. Vì vậy, bạn chọn các trị liệu trị tàn nhang bằng thảo dược, giúp làm mờ tàn nhang từ bên trong ấy nhé.

http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20130107234926AAp2UzM

Giang Hương
Giang Hương
Trả lời 10 năm trước

Da trắng, nhiều tàn nhang thì bạn phải đầu tư trị tàn nhang cho dứt điểm rồi phải thường xuyên bôi kem chống nắng dưỡng da hoặc kem chống nắng trị nám. Mình biết trên thị trường có các sản phẩm này khá tốt, hiệu quả đấy:

kem Trị nám White doctor Melasma.

Kem chống nắng trang điểm dưỡng da (có thể thay thế kem nền trang điểm) White doctors Sun block make up

Kem chống nắng trị nám Daily UV Care.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên tại đây:

http://www.depviai.com/chong-nang-tot.html

http://www.mypham.sharetolink.net/sieu-tri-nam-tan-nhang.html

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 10 năm trước

Forever Epiblanc
Giá : 370000 VND
Nhóm sản phẩm : Chăm sóc da
Mã sản phẩm : 236
Công dụng : Kem dưỡng da làm mờ vết nám, tàn nhang được chiết xuất từ gel Lô hội ổn định.
Nhẹ nhàng làm láng mịn làn da giúp da tươi trẻ hơn
- Làm sáng sắc da
- Giúp làm mờ các vết thâm, tái tạo và nuôi dưỡng da
* Đối tượng sử dụng
- Dành cho tất cả chị em phụ nữ
- Hỗ trợ người bị nám da, tàn nhang, da có đốm đen.
* Thông tin thêm về sản phẩm
Hầu hết chúng ta đều mơ ước có được một làn da mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn và phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên trên da mặt chúng ta thường xuất hiện những vết thâm nám.
Với công thức pha chế, sản phẩm Forever Epiblanc được chế tạo giúp làm sáng và mịn cho làn da, đồng thời giúp xóa đi sự xuất hiện các vết thâm nám. Các chất có trong thành phần chất gel lô hội ổn định của chúng tôi mang lại hiệu quả cho sản phẩm này.
Hiệu quả nhất là khi dùng Forever Epiblanc thoa trực tiếp lên những vết thâm nám trên da. Nên kết hợp sử dụng kem chống nắng Aloe Sunscreen khi sử dụng sản phẩm này vào ban ngày.
Thành phần
Chất gel Aloe Barbadensis ổn định, nước, Glycerin, Arbutin, Triethanolamine, Sodium Ascorbyl Phosphate, chiết xuất Rumex Occidentalis, Sodium Hyaluronate, Vitamin E tự nhiên, Xanthan Gum, Carbomer, Di
Trọng lượng : 28,3g
Hướng dẫn sử dụng
Thoa lên vùng da cần thiết vào buổi sáng và tối trước khi thoa kem giữ ẩm. Nên sử dụng kem chống nắng Aloe Sunscreen vào ban ngày.
Bảo quản
Để nơi khô ráo, thoáng mát

moi chi tiet xin lien he: 0979432562 nhe

Trần Khánh
Trần Khánh
Trả lời 10 năm trước

Bạn nên trị tàn nhang cho dứt điểm thì tốt hơn.

Hãy dùng Kem đặc trị tàn nhang và kết hợp sử dụng Kem chống nắng trị nám, tàn nhang (loại này giống như kem nền dùng trang điểm) đảm bảo có hiệu quả trong vòng từ 4-7 ngày.

Bạn hãy liên hệ 0915246381 để được tư vấn.

Phạm Thị Huyền
Phạm Thị Huyền
Trả lời 10 năm trước

Mẹ nó dùng CC-cream của the face shop ý, che phủ rất tốt, e cũng bị như mẹ nó, dùng cái đó thích lắm. Mà cũng chuẩn giá mẹ nó đưa ra, có gì mẹ nó pm vs e qua số 01688463586 nhé, em tên Huyền