Mỹ phẩm trang điểm nên dùng loại nào tốt ?

Mình đang muốn mua mỹ phẩm, nhưng nghe nói mỹ phẩm của Hàn quốc thích hợp với da của người VN hơn, chị mình kêu lên Yes24.vn mà mua cho tiện nhưng chưa chọn được

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Theo mình thì cái nào cũng tốt cả, mỗi cái hiệu có một ưu điểm khác nhau, tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn chọn mua như hàng Makup forever thì nó có đặc điểm lâu trôi, nhìn màu thì đẹp và sắc nét nhưng màu cuả nó đậm và hơi tối (các màu sáng cũng có độ tối rất cao) nên dùng có lơị thế là không sợ bị phai màu, nhưng nhìn không có nét trẻ trung lắm.

Revelon thì lợi thế là màu son và các màu mắt dạng creme, màu son rất đẹp, không làm hại da môi, giá thành rẻ nên rất thích hợp dùng thường xuyên.

Debon thì màu mắt rất tuyệt rồi, vì nó sáng và nhìn rất trẻ trung, nhưng không bền màu, son thì không nên dùng, các sản phẩm kem nền, phấn thì cũng không nên vì nó dễ gây mụn sau khi dùng.

Clarins,PuPa,Clinique,shiseido thì tuyệt, màu của nó mang lại nét đầm, dù bạn dùng màu sáng hay tối nó cũng có nét dìu dịu, nhẹ nhàng, trông rất tự nhiên, nhưng lại không da dạng về màu sắc

Theo mình,bạn nên kết hợp như thế này:

Phấn nền, phấn má: dùng của dòng Clarins,shiseido ,Clinique
Phấn mắt: dùng hàng của Debon là đẹp nhất
Phấn má và son: dùng cuả revelon
Hi hi, đó là kinh nghiệm của mình thôi, còn tuỳ bạn nữa nhé.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Minh thấy dùng son của Revlon không hợp với người Châu Á lắm ngày trước mình cũng hay dung nhưng từ khi chuyển sang dùng của Clinique,shiseido mình thấy khá ổn và yên tâm lắm. Son của hai hang có của hàng cũng yên tâm, mà son đánh mềm môi trong thật hơn đấy. Không có chì bạn cú thử dùng Revlon không phai một thời gian thấy sắc tố của môi khác đấy. Con các thứ khác mình không dùng nhưng chị của mình thường dùng tất cả dưỡng da, phấn của shiseido bà ấy khen lắm chỉ tôi đắt thôi. Mình mua 1 lọ sữa rửa mặt thôi mà 550K đấy nhưng cảm giác da thích lắm mát và mềm trông thấy.

Đặng Kim Ngân
Đặng Kim Ngân
Trả lời 12 năm trước

Để chọn đúng mỹ phẩm thì bạn cần xách định loại da và màu da của bản thân trước đã. Ví dụ như bạn da dầu thì chọn mỹ phẩm waterproof và có tính kiềm dầu. Chọn kem nền và phấn nền theo đúng màu da sẽ giúp lớp trang điểm của bạn nhìn tự nhiên hơn. Chắc ăn nhất là bạn hỏi nhân viên tư vấn tại cửa hàng, rồi test tại chỗ. Đối với những mỹ phẩm khác, như phấn mắt hay son môi cũng vậy. Đó là kinh nghiệm của mình, chia sẻ với bạn :)

Còn về hãng mỹ phẩm nào thì còn tùy vào bạn, riêng mình thì mỹ phẩm HQ chất lượng khá tốt, giá cũng vừa phải. Nếu bạn có người quen ở HQ hoặc thường xuyên đi HQ bạn có thể nhờ họ mua giúp. 1 số hãng mình có thể gợi ý cho bạn là Tony Moly, Itsskin (những hãng này bạn có thể mua mỹ phẩm trang điểm), The Face Shop, SkinFood (mỹ phẩm chăm sóc da) và Nature Republic (cả trang điểm lẫn chăm sóc da)

Châu Thị Thùy Trang
Châu Thị Thùy Trang
Trả lời 12 năm trước

Mình đang dùng the face shop vừa phấn phủ và foundation mình rất ưng í thấy da hok bị bí nhìn tự nhiên, bạn thử xem.

Công Ty Equip
Công Ty Equip
Trả lời 11 năm trước

ORIFLAME sử dụng cũng được đó,mình cũng dùng hàng này

Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Bên mình có nhiều sản phẩm trang điểm mắt, môi, sữa rửa mặt...từ Mỹ. Bạn tham khảo site mình nhé :)

bdshn
bdshn
Trả lời 11 năm trước

Mh mới mua mỹ phẩm ở 257 giải phóng, mỹ phẩm hàn quốc chính hãng luôn.
Chủ là ng hàn nên cũng thấy yên tâm hihi
Mình dùng đc 1 tuần rồi, thích lắm ạ.
Trước khi đến các bạn có thể tham khảo qua website, hoặc gọi điện tham khảo trước.
Shop online: http://www.girlstory.vn
Hoặc: http://www.girlstory.vn/products/M%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m/AS000000/
Điện thoại : (04)6278 4571