Địa chỉ Học nghề trang điểm ở HN dạy tốt mà không bắt mua mỹ phẩm

Mình muốn mở 1 studio áo cưới nhưng chưa biết học ở đâu giá hợp lý. Hỏi nhiều nơi toàn bắt mua mỹ phẩm chỗ họ. Không mua họ ko dạy hoặc cũng phải tìm cách bắt mình mua thì thôi. Tiền học phí nói là có mấy triệu nhưng mỹ phẩm mua cũng lên đến mấy chục triệu. Chưa biết dạy thế nào mà đã tốn kém thế. Ai giới thiệu cho mình Địa chỉ Học nghề trang điểm ở HN dạy tốt mà không bắt mua mỹ phẩm?

PhươngDung
PhươngDung
Trả lời 12 năm trước

mình làm nghề TĐ tự do, cũng nhận dạy chuyên nghiệp cho những bạn có nhu cầu. Học phí của mình là 4 triệu 1 khóa. Mẫu mặt bạn tự thuê, đồ trang điểm tự lo ( mình sẽ tư vấn loại mỹ phẩm cần dùng bạn tự đi mua hoặc mình cho địa chỉ bạn mua tùy nhu cầu). Nếu bạn quan tâm LH: 0979365612 ( gặp Dung). THanks!

Dienthoaitot.com
Dienthoaitot.com
Trả lời 9 năm trước

Bạn qua Beauty Center ĐẹpHiệnĐại, số 9, Trần Đại Nghĩa, HN (đầu giao đường Đại Cồ Việt) nhé. Đây là địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp rất uy tín ở HN mà học phí cũng rất rẻ nữa. Trung tâm cam kết không bắt buộc học viên phải mua mỹ phẩm tại trung tâm bạn nhé. Học viên còn được tài trợ toàn bộ màu son và màu mắt trong quá trình học đấy. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất cùng giáo trình bài bản chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Để được tư vấn thêm bạn gọi đến số hotline 0983.25.86.55 hoặc truy cập website: dephiendai.vn và dephiendai.com nhé