Nên làm đẹp thế nào để nổi bật nhất trong ngày Valentine?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hãy chuẩn bị một cách tốt nhất để đón một Valentine đầy ngọt ngào bạn nhé!

1. Lông mi dài cong vút


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và một đôi lông mi dài cong vút sẽ khiến mắt bạn thêm phần long lanh hơn. Đầu tiên, bạn dùng một chiếc chổi riêng cho lông mi, chải cho từng sợi mi tơi ra. Sau đó bạn dùng kẹp mi để kẹp cho mi cong hơn.
Để đảm bảo cho hàng mi của bạn thật sự dài, dày và cong, hãy chuốt mascara ít nhất là 2 lần. Còn nếu cẩn thận hơn, bạn có thể chuốt mascara 3 lần.
2. Đôi môi mềm mại
Những nụ hôn là gia vị không thể thiếu của ngày Valentine, và hãy làm cho nụ hôn của bạn thật đặc biệt vào ngày quan trọng này. Buổi tối hôm trước, bạn nên nhớ dưỡng môi trước khi đi ngủ và sáng hôm sau đừng quên tẩy da chết cho môi trước khi trang điểm.
Vào ngày này, nên chọn những loại son màu hồng nhẹ hoặc màu nude để chàng không cảm thấy "sợ hãi" vì một đôi môi sẽ dính đầy son sau khi hôn bạn.
3. Tẩy da chết cho khuôn mặt
Nếu không có điều kiện đi spa để massage mặt và tẩy da chết thường xuyên, hãy cố gắng tẩy da chết tại nhà ít nhất 2 lần / tuần với các loại kem tẩy da chết hoặc mặt nạ lột đang có bán rất nhiều trên thị trường. Việc này có tác dụng làm mềm da và làm da bạn sáng hơn lên.
Cần lưu ý chọn đúng loại mặt nạ phù hợp cho loại da mình để da bạn không bị quá khô hay kích ứng sau khi tẩy da chết.
4. Dùng nước hoa như một ngôi sao
Nước hoa - thứ vũ khí vô hình mà vô cùng lợi hại sẽ khiến chàng ngất ngây nếu bạn biết dùng đúng cách. Khuỷu tay, hõm cổ, khe ngực, sau tai, cổ tay và đầu gối là những khu vực đặc biệt quan trọng. 4 xịt nếu bạn dùng nước hoa dạng EDT, 3 xịt nếu bạn dùng nước hoa EDP và 2 giọt nếu bạn dùng nước hoa dạng tinh dầu cô đặc là đủ để mùi hương cơ thể bạn hòa lẫn cùng mùi của loại nước hoa bạn dùng.
Theo thời gian, bạn sẽ quen với mùi nước hoa của mình và dần dần bạn có xu hướng xịt nhiều hơn mức cần thiết. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ bạn không nên xịt nhiều hơn lượng nước hoa mình vẫn thường dùng nếu không muốn biến mình thành một chai nước hoa di động.
5. Tẩy lông cho cơ thể
Nếu có thể, hãy đi spa để wax trước một ngày; còn nếu không bạn có thể dùng dao cạo tại nhà.Chọn loại dao cạo với 3 lưỡi trở lên sẽ đảm bảo cho bạn một làn da láng mượt trong đêm Valentine lãng mạn. Khi tắm, bạn nên xả hoặc ngâm mình trong nước nóng / ấm ít nhất 3 phút trước khi bắt đầu dùng dao cạo trên các vùng da bạn mong muốn tẩy lông.
Dùng các loại bọt hay gel chuyên dùng trước khi tẩy lông sẽ tốt hơn là dùng xà phòng bởi các loại gel này giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bạn trước lưỡi dao cạo sắc bén. Trong trường hợp bạn không có bọt hay gel, dầu xả cho tóc hay loại sữa tắm giàu kem dưỡng ẩm có thể là giải pháp tạm thời.
6. Đôi má ửng hồng đáng yêu
Đừng bao giờ đánh giá thấp tác dụng mà một loại phấn má phù hợp có thể mang tới cho bạn. Loại phấn má dạng kem là loại dễ dùng và tự nhiên nhất, điều quan trọng là tìm được màu sắc phù hợp cho sắc tố da của bạn.
7. Trang điểm nhẹ nhàng
Vào mùa đông, da bạn thường bị khô và sần sùi hơn bình thường. Chính vì vậy một lớp trang điểm mỏng nhẹ sẽ mang lại vẻ tự nhiên hơn. Dùng tay thoa một lớp phấn nền dạng kem đều lên mặt là cách tốt nhất để phấn phủ đều và mỏng lên làn da, khiến da bạn trông như không hề trang điểm.
8. Chăm sóc da vùng cổ và vai
Đây là những vùng da thường được chàng "hỏi thăm" nhất trên cơ thể bạn; tuy nhiên chúng cũng là những vùng da nhạy cảm và thường bị khô do ít dầu. Để chăm sóc một cách tốt nhất cho chúng, bạn chỉ cần thoa kem dưỡng da mặt bạn vẫn dùng ban đêm cho những vùng da này một tuần hai lần là đủ.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Ngày Valentine 14/2, tặng một món quà ý nghĩa cho người yêu, đặt biệt là bạn gái là hết sức quan trọng để gắn kết yêu thương, những khi bạn chọn quà thì nên chú ý những món quà không nên tặng trong ngày Valentine nhé.

món quà không nên tặng 1

Valentine là dịp các chàng trai thể hiện tình cảm của mình với một nửa yêu thương của họ. Ảnh minh hoạ

1. Tặng vật nuôi

Tặng vật nuôi để chúng thể hiện tình yêu giúp chủ tỏ ra hơi tiểu thuyết. Và với những người yêu quý vật nuôi, hẳn họ sẽ rất không an lòng nếu ngày nào đó tình cảm hai người không còn êm đẹp nữa, trong khi vật nuôi của mình vẫn nằm trong tay người kia.

Giải pháp đơn giản: Bỏ ý định tặng vật nuôi, thay bằng một món quà mạnh mẽ hơn, mang ý nghĩa lớn lao hơn.

2. Một món quà quá trẻ con

Chiếc túi đựng tiền lì xì, đế cắm nến, hòn đá để nói điều ước… có thể làm người ta vui vẻ và thấy mình trẻ lại trong nhiều trường hợp, song có lẽ không phải là dịp Valentine, khi tình yêu đang là đề tài chính.

“Có thể lúc nhận thấy vui nhưng chỉ một ngày sau đó, khi nhìn lại những món quà nhận được kiểu đó, những ý nghĩ thực tế sẽ tràn về và sự lãng mạn ít ỏi sẽ biến mất. Chưa kể, những thứ đó còn luôn bị coi là rẻ tiền, tầm thường”, Borkowsky, một chủ cửa hàng ở Mỹ, cho biết.

“Bạn trai của tôi đang định tặng tôi một món quà kiểu như một chiếc gối hình trái tim màu tím hoặc một trái tim kết bằng lụa thì phải. Ước gì tôi có thể ngăn anh ta lại và nói rằng tôi không bao giờ sử dụng được những thứ như vậy trong cuộc sống hàng ngày”, chị Adrienne, 35 tuổi ở Cincinnati, Mỹ, nói.

món quà không nên tặng 2

Một món quà trẻ con không thích hợp để bạn tặng nàng trọng dịp Valentine. Ảnh minh hoạ

Giải pháp đơn giản: Tốt nhất là tặng một sản phẩm nào đó thích hợp với sở thích của người yêu, có tính năng sử dụng cao.

3. Chọn sai loại sôcôla

Đó là sản phẩm quà tặng phổ biến trong ngày Valentine, song không phải loại sôcôla nào cũng như nhau. Mỗi loại đều mang ý nghĩa riêng, giống như mỗi loài hoa khác nhau. Chưa kể, khẩu vị sôcôla của mỗi người cũng khác nhau.

Giải pháp đơn giản: Nếu không biết khẩu vị sôcôla của người yêu hoặc không hiểu rõ ý nghĩa từng loại, tốt nhất nên chọn một loại sôcôla thông dụng nhất nhưng bọc nó trong một chiếc hộp đặc biệt. Như vậy, nếu không hài lòng với sôcôla thì một chiếc hộp trang trí đẹp hay chiếc hộp tự làm theo kiểu đặc biệt cũng được coi như một món quà tặng bên cạnh quà tặng chính.

4. Không nên tặng đồ nấu ăn

Bạn nghĩ rằng đây là một cách hữu ích để làm tăng kỹ năng nội trợ của nàng, nhưng có thể nàng sẽ nghĩ ngược lại. Nàng sẽ cho là bạn không thích tài nấu nướng của mình, bạn nghĩ tới vai trò đầu bếp trước chứ không phải vai trò làm người yêu hay vợ của nàng. Và có thể nàng cho rằng đó chỉ là những dụng cụ làm bếp đơn thuần chứ không mang thông điệp lãng mạn nào cả.

Nếu bạn và nàng trùng hợp về sở thích ăn uống thì nên chọn một món quà có ý nghĩa: "Chúng ta cùng thư giãn và để ai đó lo việc nấu nướng". Thế nên, đi ăn hàng là một cách tốt tạo cơ hội cho hai bạn kỷ niệm ngày Valentine.

5. Món quà thiếu ý nghĩa

Khi biết yêu là khi tâm hồn mỗi người đã trưởng thành hơn trước. Việc chọn những món quà như hòn đá với điều ước, đế cắm nến hay con thú bông… có thể làm cho người ấy vui vẻ và thấy mình trẻ lại. Trong nhiều trường hợp, một số món quà không nên tặng trong ngày Valentine. Bởi người ấy sẽ quẳng nó vào giữa đống thú đông đúc trong phòng ngủ, và thở dài không biết sẽ đặt chỗ cho thành viên mới này như thế nào cho hợp lý. Món quà này cũng không nói lên được ý nghĩa trong ngày lễ tình yêu.

quà không nên tặng 4

Những món quà thiếu ý nghĩa bạn cũng không nên tặng nàng trong dịp Valentine. Ảnh minh hoạ

6. Nước hoa

“Nước hoa tỏ ra là một loại sản phẩm quá đặc thù và khó thích hợp với những người khác nhau. Loại này kén người và ngược lại, người dùng cũng rất khắt khe với nó”, Borkowsky, một chủ cửa hàng ở Mỹ, cho biết.

Giải pháp đơn giản: mua những thứ mỹ phẩm dễ chấp nhận hơn mà ý nghĩa cũng tương đương, chẳng hạn bọt cạo râu, kem dưỡng da hay kem chống nắng. Nếu nhất nhất muốn tặng nước hoa, cách tốt nhất là tặng đúng loại người đó đang dùng.

món quà không nên tặng 4

Bạn cũng nên cân nhắc khi chọn nước hoa tặng nàng. Ảnh minh hoạ

7. Món quà quá quen thuộc

Không phải ai cũng thích hoa hồng, chẳng hạn thế. Với những người ưa cái mới, thích sự ngạc nhiên thì những món quà quá phổ biến, quá quen thuộc có thể gây cảm giác khó chịu.

Giải pháp đơn giản: Hỏi kinh nghiệm một vài người bạn về hoa, quà tặng, sau đó mua một bộ sưu tập nhỏ gồm nhiều thứ khác nhau để đảm bảo có ít nhất một thứ gây ngạc nhiên thú vị cho người được tặng. Những nét chấm phá, phá cách là điều nên làm, nếu có thể.

8. Mua những thứ thiết yếu hàng ngày

Đơn giản, những thứ thiết yếu cần có cho cuộc sống hàng ngày chắc chắn đã có đủ trong nhà người yêu. Nếu không có, có lẽ là do nó không phù hợp với sở thích, cách sinh hoạt và điều kiện sống của người ta. Do vậy, mua những thứ có tính sử dụng cao là tốt, song những thứ thiết yếu lại không như vậy.

Giải pháp đơn giản: Chọn mua những thứ người yêu chưa có, nhưng đoán được sẽ chấp nhận một cách vui vẻ, bởi những tính năng mới lạ của nó.

món quà không nên tặng 5

Những thứ thiết yếu hàng ngày cũng không thích hợp làm quà tặng cho nàng trong dịp Valentine. Ảnh minh hoạ

9. Đồ thời trang

Điều này đặc biệt kiêng kị nếu bạn không biết rõ size của nàng. Khiếu thẩm mỹ và phong cách ăn mặc của bạn có thể rất khác với nàng. Ví dụ: bạn có thể chọn một chiếc áo khoác xanh lá cho nàng trong khi cô ấy đã có tới 5 chiếc tương tự như vậy và chúng đang được chất đống trong góc tủ vì nàng không thích màu xanh lá.

Trong các loại trang phục, chỉ duy có trang phục lót thời trang là có thể chấp nhận được nhưng lại đòi hỏi bạn phải nắm rất chính xác số đo của nàng.

10. Tặng nhẫn cho bạn gái

Phụ nữ biết rõ những ngày trọng đại nào sẽ xuất hiện trong cuộc đời mình và có thể đã lên lịch cho chúng, từ sinh nhật, Giáng sinh, đính hôn, đám cưới… Nếu tặng một chiếc nhẫn vào dịp Valentine, rất dễ bị hiểu lầm là vội vàng hấp tấp hoặc thiếu hiểu biết.

Giải pháp đơn giản: Nếu thực sự muốn tặng bạn gái một món đồ nữ trang, nên chọn bông tai, dây chuyền hoặc một thứ nho nhỏ gì đấy thay vì nhẫn. Và đặc biệt, phải gói trong một vỏ bọc để làm sao khác với chiếc hộp nhỏ vẫn thường đựng nhẫn, nếu không muốn bị từ chối ngay khi chưa mở hộp.

Món quà ngày thường luôn được đón nhận tích cực, ít bị săm soi bao nhiêu thì với những cặp đang yêu, mọi chuyện không hề đơn giản. Ngay cả khi đã thực hiện đúng “bài”, cũng không có gì bảo đảm những người đang yêu không giở tính đỏng đảnh và khiến quà tặng của người yêu phản tác dụng.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ngày Valentine có nghĩa là hầu hết các cô gái đều nhận được những món quà tặng xinh đẹp từ bạn trai của họ. Nó vừa là một kỷ niệm của tình yêu vừa là cách để bày tỏ tình yêu của họ dành cho nhau.

Dưới đây là 8 quà tặng vào ngày Valentine mà các cô gái rất thích nhận được từ người đàn ông yêu thương của mình.

1. Đồ trang sức

Không có một cô gái nào trên thế giới này là không yêu những món đồ trang sức. Vì vậy, các cô gái luôn tỏ ra hào hứng và rất thích nhận được tặng một chiếc vòng tay xinh xắn, chiếc vòng cổ trang nhã hoặc một đôi hoa tai đẹp. Do đó các anh chàng hãy mua tặng cho bạn gái mình và để tạo thêm sự lãng mạn và nét quyến rũ cho các cô gái thì các chàng trai hãy tự mình đeo những món đồ trang sức mình tặng cho bạn gái nhé!

2. Một tấm thiệp tự làm

Một tấm thiệp cùng với những lời nhắn gửi yêu thương nói lên nhiều điều hơn những món quà tặng vật chất. Và các cô gái rất thích nếu họ nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình yêu làm vào ngày Valentine, bên trong tấm thiệp đó là những lời nhắn gửi đặc biệt cho Valentine của họ. Do đó với nhiều nguyên vật liệu có sẵn, các chàng trai hãy tự tay làm những tấm thiệp độc đáo để gửi tới người phụ nữ mình yêu thương vào ngày 14 – 2 này nhé!
thiep-tu-lam

3. Nước hoa

Các cô gái luôn bị hấp dẫn và mê hoặc bởi hương thơm của các loại nước hoa. Các chàng trai hãy dành một chút thời gian để quan sát mùi hương mà bạn gái mình thích rồi có thể lựa chọn để tặng cho cô ấy loại nước hoa thích hợp nhất.

4. Túi xách

Túi xách là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của một cô gái. Vậy tại sao các chàng trai không tặng người phụ nữ mình yêu thương một chiếc túi xách vào ngày Valentine?! Các anh có thể đưa bạn gái của mình cùng đi mua sắm và để cô ấy lựa chọn chiếc túi xách mà cô ấy ưng ý. Điều này sẽ khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

5. Giày dép

Cho dù bạn có thắc mắc rằng có điều gì ẩn chứa trong những đôi giày cao gót mà các cô nàng yêu thích điên cuồng đến vậy thì cũng đừng ngại ngần chọn món quà này cho cô nàng của mình. Bởi vì đây là một món quà mà các cô gái rất thích nhận được vào ngày Valentine. Hơn nữa nếu anh chàng họ yêu tự tay mua cho mình một đôi giày yêu thích thì họ càng cảm thấy tuyệt vời hơn.

6. Sô cô la và hoa

Đây là món quà lúc nào các cô gái cũng cảm thấy hào hứng và mong muốn nhận được từ tay người mình yêu! Do đó vào ngày lễ tình nhân các cô gái sẽ không ngừng mơ ước anh chàng người yêu của mình sẽ mang tới một hộp sô cô la và một bó hoa hồng tươi. Hãy để cho cô ấy luôn luôn nghĩ tới bạn như một niềm hãnh diện và tự hào với những món quà ngọt ngào, lãng mạn đó.

7. Bộ trang điểm

Phấn trang điểm, phấn mắt, chì kẻ mắt, son môi, phấn má hồng… là những món đồ không thể thiếu trên bàn trang điểm của các cô gái. Do đó các anh chàng hãy tặng các cô gái bất kỳ các sản phẩm làm đẹp, những bộ đồ trang điểm như là một món quà hữu ích đối với các cô gái.

8. Phiếu quà tặng

Để tạo bất ngờ và có một buổi tối thật ấn tượng, lãng mạn trong ngày Valentine, bạn có thể tặng cho cô nàng mình yêu một phiếu quà tặng là bữa ăn tối cho hai người tại một nhà hàng hoặc bạn cũng có thể tặng cho cô ấy một phiếu quà tặng ở một trung tâm mua sắm và cô ấy có thể lựa chọn món đồ nào đấy mà cô ấy yêu thích.