Khi nào nên trang điểm mắt màu nổi ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Những gam màu nổi như cam, vàng, tím, xanh lá non… dành cho mắt đang phổ biến trong hè này. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn phải “áp đặt” lối “chơi màu” quá nổi kiểu này.

Thể hiện tính cách

Thể hiện màu theo tính cách của bạn là cách lựa chọn khôn ngoan nhất. Nếu là người năng động, cá tính, ưa thích sự nổi bật thì nên dùng màu ton sur ton với trang phục, nếu là người ưa sự dịu dàng, nữ tính thì hãy trang điểm thật nhẹ nhàng với bóng mắt trong suốt, có thể điểm chút xanh, cam, hồng… trên mi mắt để tạo ra sự đồng bộ về phong cách.
Thể hiện màu theo tính cách của bạn là cách lựa chọn khôn ngoan nhất

Đề cao sự quyến rũ

Sử dụng màu son nào còn tuỳ thuộc vào trang phục và phong cách trang điểm mà bạn thể hiện. Tuy nhiên, một đôi môi đẹp phải đề cao được sự quyến rũ và nữ tính. Đôi khi, chỉ một chấm son đỏ phá cách ở giữa đôi môi cũng giúp bạn trở nên nổi bật hơn.

Nhớ dùng kem che khuyết điểm để che đi các khiếm khuyết trên làn da.

Làn da hồng rạng rỡ

Không có gì giúp bạn rạng rỡ và xinh tươi hơn khi bạn sở hữu một làn da trắng hồng. Thế nhưng, sự thay đổi của thời tiết lúc nắng lúc mưa lại khiến cho sắc tố da của bạn trở nên sạm hơn. Cách khắc phục đơn giản nhất là sử dụng tông màu sáng để tạo nền và thoa chút phấn hồng trên đôi gò má. Nhớ dùng kem che khuyết điểm để che đi các khiếm khuyết trên làn da.
Theo Thời trang trẻ