Các bước cơ bản để kẻ mắt đen?

Em tập mỏi tay mà chưa được, nhiều lúc được bên này thì mất bên kia Giúp em với

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Xu hướng kẻ mắt đen cho các bạn trẻ dù đã bắt đầu cách đây vài năm nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, bởi một đôi mắt to đen luôn hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt khi bạn có một làn da trắng sáng. Sau khi kẻ mắt đen đúng cách, đôi mắt của bạn cũng sẽ long lanh và có hồn hơn.

Các bước cơ bản để kẻ mắt đen


1./ Để có một làn mi dày và đôi mắt đẹp, trước hết bạn hãy dùng kẻ chì kẻ đường viền mắt dưới mi. Đường kẻ chì này sẽ giúp nối liền khoảng cách giữa các sợi mi, khiến mi trông dày và đen hơn


2./ Dùng 1 cây cọ vừa (số #102) xoa nhẹ và làm mềm đường chì vừa kẻ. Sau đó cũng dùng gel nước vẽ một đường viền đen trên mí mắt với cùng một cây cọ #102. Đường viền đen này càng sát với mí mắt của bạn sẽ càng đẹp. Độ dày của đường viền và đuôi của đường viền này là tùy ý bạn.


3./ Để tạo được một đường cong hoàn hảo trên đuôi mắt như hình minh họa, hãy vẽ một chấm nhỏ trên đuôi mắt tại điểm mà bạn muốn đường viền sẽ kết thúc. Nhớ là phải đảm bảo cho cả 2 mắt đều cân bằng về độ dài, độ dài và đường cong đấy nhé!



4./ Sử dụng phủ mắt sáng màu hơn ở sát mi (phần mí mắt dưới) và đậm hơn ở khu vực nếp mí mắt trên - nó sẽ giúp đôi mắt bạn to và sâu hơn.



Pinky (Theo HN & YT)