Khuôn mặt e tròn, có tàn nhan nhiều ở vùng 2 gò má và có vết thâm, da thuộc da nhờn. Xin tư vấn giúp e cách dưỡng da để da sáng hơn?

Khuôn mặt e tròn, có tàn nhan nhiều ở vùng 2 gò má và có vết thâm, da thuộc da nhờn. Xin tư vấn giúp e cách dưỡng da để da sáng hơn, e nên chọn dòng mỹ phẩm của hãng nào và tư vấn giup e cách trang điểm để cả ngày không bị nhạt đi?

 

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Với gương mặt tròn là ưu điểm nếu biết cách trang điểm sẽ làm cho mình xinh xắn như búp bê vậy. Làn da của bạn có vết thâm và tàn nhang ở hai gò má, bạn có thể sử dụng sản phẩm che phủ nhược điểm có tên foundation hoặc cover. Tuy nhiên da nhờn bạn nên chọn loại có tên oil free (ít dầu hoặc không dầu).

Trang điểm chỉ có hiệu quả giúp che phủ nhược điểm lúc đó, còn bạn muốn chăm sóc da sáng trắng, trước tiên bạn phải bảo vệ da bằng cách thường xuyên trang điểm ngăn chặn tác động của ô nhiễm môi trường, sử dụng kem chống nắng hàng ngày bảo vệ da khỏi tia tử ngoại ( kẻ thù số 1 của làn da). Bên cạnh đó buổi tối bạn nên sử dụng sản phẩm chăm sóc làm trắng da đều đặn, thường có tên whitening hoặc brightenning hoặc lightenning của những hãng có tên tuổi như Shieshedo, Ohui ....

Da nhờn khi trang điểm dễ bị trôi phấn nên sau khi sử dụng phấn dạng nén bạn nên sử dụng thêm phấn bột (powder) có khả năng hút lượng dầu và chống trôi trang điểm, bạn có thể chỉnh sửa trang điểm và phủ lên bất cứ lúc nào nếu bạn thấy phấn bị trôi.

pure
pure
Trả lời 11 năm trước

Ai bị tàn nhang thì mùa hè này kiêng nắng kinh!

Lee Pham
Lee Pham
Trả lời 11 năm trước

Chỉ có những người bị tàn nhang mới biết nỗi khổ của nhau

Em bị tàn nhang từ ngày còn học tiểu học, ngày bé vô tư thì chẳng nghĩ gì, khi thành thiếu nữ rồi thì nó mới là cả vấn đề. Da mặt em còn trắng vết tàn nhang càng lộ.

Lúc bắt đầu đi làm ngày nào em cũng phải make up, năm ngoái em mới dám đầu tư đi spa triệt tàn nhàng bằng công nghệ IPL. Em phải đi chiếu máy tới buổi thứ 6 mới xong đó (mỗi tháng làm 1 lần). Nói chung triệt tới lần thứ 3 là bắt đầu nhìn thấy hiệu quả rõ nhất, tàn nhang mờ dần mờ dần (mỗi lần soi gương thích lắm í ). Bây giờ thì mặt mũi em ngon rồi, ko cần make up vẫn tự tin như thường

Về cái công nghệ IPL thì rất nhiều spa lớn ở Hà Nội sử dụng công nghệ này để trị nám & tàn nhang.

Em bắt đầu lan man rồi thì phải, mặt đẹp rồi sướng quá í mà. Chị em nào bị tàn nhang như em nếu xác định là sống chung với lũ thì khắc phục bằng việc make up cũng đc, ko thì đầu tư đi triệt tàn nhang như em ạ!

Em triệt tàn nhang ở Diamond spa 69 Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội, chỗ này triệt tàn nhang & nám uy tín lắm đó. Em cho các chị số ĐT của spa này, các chị hỏi xem giá rổ triệt ở đó bây giờ ntn chứ em triệt từ năm ngoái ko rõ nữa. ĐT: 046 650 9199/ 0904 626 636

Đợt em đi triệt tàn nhang có chị đi triệt nám cùng đợt với mình, chị ấy bị nám sau sinh chiếu máy tới buổi thứ 2 đốm nám nhìn đã mờ mờ rồi. Nói chung chị nào bị nám do đi nắng hay nám sau khi sinh thì nhanh thôi, chứ chân nám sâu mới lâu thôi. Triệt nám & tàn nhang bằng công nghệ IPL mà mình làm sẽ bớt đau hơn triệt bằng lazer.

Ah! em nói thêm điều này tuy cùng 1 công nghệ IPL nhưng ko phải chất lượng triệt nám & tàn nhang ở các spa đều như nhau nha! Ngoài máy móc, chất lượng dịch vụ còn phụ thuộc vào tay nghề của chuyên viên thẩm mỹ họ điều chỉnh mức năng lượng máy phù hợp với cơ địa da mặt của mình.

Sau khi đi triệt tàn nhang về giờ em chú ý tới chế độ dinh dưỡng hơn, gì thì gì bổ sung dưỡng chất từ bên trong cho da vẫn là tốt nhất.

Phạm Minh Tài
Phạm Minh Tài
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên xài theo Bộ thì sẽ chuyên nghiệp và hiệu quả cao hơn. trong 1 bộ sản phẩm có rất nhiều sản phẩm, mỗi sản phẩm có 1 chức năng khác nhau sẽ giúp da bạn cải thiện đồng thời tái tạo toàn diện da mặt cho bạn. Bạm cũng cần xác định rõ nguyên nhân gây nám của bạn là gì : do lạm dụng mỹ phẩm, do mất ngủ - suy nghĩ nhiều, do mới sanh xong, do dùng thuốc tránh thai... để có bước điều trị hop lý

Bộ kem trị nám Giori

Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Bộ sản phẩm Giori chứa thành phần chính hàm lượng 75% của hạt Trân Châu và những thành phần Nhụy Hoa thiên nhiên nay đã được nghiên cứu và kết hợp với công nghệ tân tiến nhất tạo thành các thể dạng siêu mịn để làm ra mỹ phẩm Giori này.

Có chức năng phân giải Nám và các hắc tố dưới da , có tác dụng phân hủy và xóa mờ dần tất cả các loại Nám hoặc Nám do nội tiết tố nảy sinh ra.

Đặc biệt , bộ sản phẩm Giori có tăng cường thêm tinh chất Collagen + Vitamin C làm cho da săn chắc và sáng hơn .

Bộ dưỡng da điều trị nám bao gồm :

1. Chai Serum Essence Succus :có chức năng phân giải Nám và các hắc tố dưới da , xóa mờ tất cả các loại nám hoặc nám do nội tiết tố trong cơ thể nảy sinh ra.

2. Day Cream : kem ngày chống nắng làm sáng da ngăn ngừa tia hồng ngoại với thành phần chống nắng SPF 15, giúp da sáng hồng và trắng mịn .

3. Night Cream : kem ban đêm giúp xóa nhăn và làm trắng sáng da .

Tất cả các loại Nám sẽ phai dần đi theo thời gian sử dụng và làm trắng sáng mịn màng hơn với thành phần chính là Trân Châu để nuôi dưỡng làm trắng sáng da đồng thời ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố dưới da .

Hoàn toàn không gây kích ứng da.

Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm viện bào chế của Nhật .

Thành phần :Glyceryl Monostesrate , Wild Camomile , Aloe , Vitamin A, Vitamin C , Vitamin D , Vitamin E, Collagen,...

Cách sử dụng :

Sau khi làm sạch da , lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt , massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Sử dụng vào buổi sáng và tối.

Nếu không đạt hiệu quả xin hoàn lại tiền 100%

HSD :in trên vỏ hộp

Xuất xứ :Japanese Shanrong Chemistry Industry Corporation

Nếu có thắc mắc cứ liên hệ qua nick yahoo linhchinhatban hoặc truy cập web samnamhoanggia.com

ngocvu
ngocvu
Trả lời 11 năm trước

Ban nen su dung my pham tu nhien la tot va an toan cho da nhat. Ban ghe Shop minh xem thu nhehttp://myphamthiennhiennt.mov.mn/sp/my-pham-thien-nhien/8/v=0/kem-duong.html. Minh tu van mien phi.

Chuc ban co lan da nhu y.

Nguyễn Đặng Hoài Linh
Nguyễn Đặng Hoài Linh
Trả lời 11 năm trước

chào bạn,

bên mình cung cấp mặt nạ tảo tươi. Nếu bạn chưa biết tác dụng của tảo bạn có thể lên google tìm hiểu.

nếu thường xuyên đều đặn sử dụng mặt nạ thì tình trang này sẽ được thuyên giảm, giá cả lại rẻ, bạn lại đỡ mất công do chỉ sử dụng 3 lần/tuân.

Nếu bạn muốn thử bạn có thể liên lạc với mình - 0977900092

 Gaicongso
Gaicongso
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn, da bạn muốn đẹp thì trước hết phải trị khỏi nám, rồi sau đó mới quay ra chăm sóc da. Nếu bạn ở Hà Nội hoặc gần Hà Nội thì bạn chịu khó đến Anrose spa ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, HN. Ở đó có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Trị nám thì ở đó nổi tiếng với bsi Dân + bs Nghị, tắm trăng bằng thảo dược cũng là ưu điểm rất lớn của spa này, rồi các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, masage... đều đứng ở top đầu trong các spa ở HN.

Điều mình nghĩ nhiều bạn cũng quan tâm khi đi spa đó là giá cả. Phải nói giá cả ở đây rất hợp lý, cộng thêm với nhiều chương trình khuyến mãi nên rất thu hút khách hàng. Mình nghĩ sắp 8/3 chắc chắn spa sẽ có ưu đãi tri ân khách hàng. Bạn có thể theo dõi trên facebookhttps://www.facebook.com/AnroseSpa?fref=tshoặc có vấn đề thắc mắc thì liên hệ trực tiếp với chị chủ spa

0985 534 157 & 0979 559 389