Hỏi về sản phẩm kem trị tàn nhang ?

Vật giá cho tôi hỏi bộ sản phẩm trị tàn nhang WHITE PLANING CREAM gồm những loại nào (Vì tôi thấy trong hình có 1 tuýp, 1 hũ và 1 lọ), giá bao nhiêu? và có cần sử dụng kèm theo loại nào nữa không ạ (kem dưỡng, sữa rửa mặt hay nước hoa hồng...).
nguyen thi thu
nguyen thi thu
Trả lời 14 năm trước
Mô tả sản phẩm: Với thành phần Mulberrin chiết xuất từ chồi non của cây dâu có hiệu quả ưu tú, giảm sự sản sinh sắc tố Melanin và giảm sự tiết chất Tiloxina -> giảm sự phát sinh nám, tàn nhang và sạm da. Có khả năng hấp thụ và làm trắng da liên tục trong 24h sử dụng sau 6 tuần có hiệu quả. bạn hãy liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau: 28 Hàng Cót - Hoàn Kiếm - Hà Nội sdt: 0904388767 [gallery]/11/yzy1253842529.jpg[/gallery]
Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

À ! Bạn thử sử dụng SD White của dược mỹ phẩm Skin Doctors xem sao bạn nhé ! Vì lúc trước da mặt mình cũng bị nám với tàn nhang. đốm nâu rất nhiều luôn. Hơn nữa da mình còn là da nhạy cảm nữa, rất kén mỹ phẩm. Nhưng mà bạn mình nó tư vấn cho mình sử dụng SD White của Skin Doctors. Mình thực sự rất bất ngờ về sản phẩm này luôn. Hiệu quả của nó đến rất nhanh, chỉ trong một thời gian ngắn thôi mà các vết nám, tàn nhang, đốm nâu trên da mặt mình gần như biến mất hoàn toàn. Với lại, tất cả các sản phẩm của Skin Doctors đều là dược mỹ phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên mình cũng yên tâm là vấn đề da nhạy cảm của mình đã được khắc phục triệt để. Đến bây h thì da mình không còn đốm tàn nhang hay vết nám nào nữa ^^ ! Bạn dùng thử xem sao nhé !

Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của lanthanh1960

Bên sản phẩm SkinDoctors của Úc có những sản phẩm trị tàn nhang rất tốt, bạn có thể dùng thử. Mình hồi trước bị tàn nhangnhiều, nhưng sau khi sử dụng sản phẩm này, mình thấy những vết tàn nhanggiảm hẳn và da mặt cũng đẹp hơn rất nhiều. Bạn có thể gọi số điện thoại của chuyên gia tư vấn bên đây để được giải đáp những vấn đề về da và họ sẽ chọn cho bạn những sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Mình cho bạn số nè: 0919 915 319. Chị này rất nhiệt tình và có chuyên môn cao. Bạn thử nha.


dòng SkinDoctors này sử dụng okie lắm
Cao Thu Huyền
Cao Thu Huyền
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên cung cấp dòng sản phẩm trị nám da, kem trị tàn nhang cao cấp, hiệu quả. bạn có nhu cầu thì alo cho mình theo số điện thoại: 0906.260.160 mình sẽ tư vấn cụ thể