[Cần Tư Vấn] Đồng hồ định vị trẻ em loại nào năm 2019?

Con từ 5 đến 12 tuổi thì nên dùng đồng hồ định vị trẻ em loại nào?Thương hiệu gì? Giá tiền thế nào trong năm 2019?

Để giải đáp câu trả lời này, chúng tôi tư vấn cho bạn đọc về 3 mẫu đồng hồ phù hợp nhất hiện nay để cha mẹ hoàn toàn có thể tham khảo được các mẫu mã thích hợp nhất cho con em của mình.

Thị trường đồng hồ định vị trẻ em năm 2019?

Năm 2019, vẫn những tên gọi quen thuộc từ 2-3 năm nay thì nhiều người bắt đầu tìm sang những thương hiệu đồng hồ định vị mới lạ hơn cho con. Với những tính năng nổi bật hơn, giá cả phải chăng hơn thì cha mẹ chẳng tiếc tiền mà sắm cho bé một chiếc để đảm bảo định vị chính xác, nghe gọi thông suốt.

- Đồng hồ định vị trẻ em từ năm 2018 đã có thêm các chức năng về định vị chính xác hơn, tích hợp thêm các chế độ mới cho nhạc chuông, danh bạ, camera,...

- Giá tiền của đồng hồ định vị trẻ em từ năm 2018 giá cả cũng có nhiều mức thay đổi để cha mẹ hoàn toàn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn. Thường thì cha mẹ nên chọn cho bé chiếc đồng hồ có giá dao động từ 700.000đ - 1tr2 là đã có thể tích hợp đầy đủ các tính năng thích hợp mà cha mẹ cần và phù hợp với nhu cầu của con trẻ.

Đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo TD06S

Tuxedo là thương hiệu đã xuất hiện từ năm 2018 trên thị trường Việt Nam. Với mức giá dưới 1,5tr đồng thì đây hẳn là một dòng sản phẩm được nhiều cha mẹ yêu thích. Hãng đã tiết lộ doanh số bán trên thực tế của sản phẩm này cao hơn rất nhiều lần so với con số mà báo chí đề cập đến. Vậy thì vì sao đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo TD06s này lại được cha mẹ yêu thích đến thế?

- Mức giá phù hợp trên thị trường Việt Nam

- Tiếng Việt cực kỳ dễ sử dụng

- Lưu danh bạ lên đến 16 sđt

- Camera chụp ảnh tại đồng hồ

- Nghe gọi, nhắn tin liên lạc 2 chiều thuận tiện

Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen V118

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ định vị abardeen V118

Đây là thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em được nhiều cha mẹ review nhau về tính năng cập nhật mới mẻ mà nó có. Tuy nhiên không phải cha mẹ nào cũng có đủ khả năng chi tiêu cho chiếc đồng hồ định vị này. Mức giá được nhà sản xuất đưa ra tại thị trường Việt Nam cho mẫu sản phẩm mới nhất có giá trên 4 triệu đồng. Vậy chiếc đồng hồ này vì sao lại có mức giá "mắc" đến thế nhưng cha mẹ vẫn không tiếc để sắm cho con em mình một chiếc.

- Có camera hỗ trợ Video call

- Công nghệ cảm biến hỗ trợ định vị chính xác hơn

- Dung lượng pin cao, có thể sử dụng được lâu hơn trong tuần

- Tuy nhiên nhược điểm của chiếc đồng hồ dòng Abardeen thường chưa hỗ trợ tiếng Việt, người dùng muốn sử dụng phải sử dụng tiếng Anh để tiếp cận các chức năng hiển thị trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo G900A

Đây là chiếc đồng hồ định vị trẻ em Tuxedo hút mắt trẻ em với màu sắc vàng, xanh phù hợp với yêu thích của mỗi em bé. Mức giá bình dân hơn khi chỉ dưới 800.000đ thì cha mẹ có thể cho con yêu một chiếc đồng hồ định vị với độ chính xác GPS và đảm bảo liên lạc thuận tiện 2 chiều cho con mình.

- Với thiết kế camera hỗ trợ chụp ảnh từ xa

- Viên pin trên 400mAh hỗ trợ sử dụng bền lâu

- Sử dụng microsim và chế độ 4G tốc độ cực cao

Trên đây là các thương hiệu đồng hồ mà cha mẹ nên lưu ý chọn mua cho em bé nhà mình để em bé hoàn toàn có thể được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình đến lớp học, đi chơi ở nơi đông đúc.

Chưa có câu trả lời nào