Làm thế nào để bán được quần áo trẻ con nhanh và hiệu quả?

Mình mới tập tành bán quẩn áo trẻ con, nhưng mà có bán hàng onl thật là khó, nhất là thời buổi kinh tế hiện nay. Mình chỉ bán quần áo cho trẻ con dưới 8 tuổi thôi. Hầu như là bán cho người quen là chủ yếu, mình cũng chưa đi giới thiệu sản phẩm đuoc nhiều. Các bạn có cách nào k giúp mình với. Đây là sản phẩm của mình, có gì mong các bạn góp ý

http://enbac.com/Ha-Noi/Me-va-be/p1587615/Bo-quan-ao-vao-he-cho-be-yeu.html

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng không sống ở SG nhưng cũng muốn có 1 số ý kiến với bạn
Trước tiên bạn cần tìm hiểu gàn chỗ bạn đã có ai bán mặt hàng này chưa, giá cả họ bán ra sao, lượng hàng bán của họ có phong phú không.
Thứ 2 : Địa điểm chỗ bạn định bán có thích hợp với hàng này không, lượng người qua lại thế nào.
Thứ 3 : Khi bạn chuẩn bị mở cửa hàng phải phải chuẩn bị biển hiệu thật hoành tráng phải nổi bật và bắt mắt hơn những cửa hàng xung quanh nếu có bán hàng cùng loại. BẠn phải chuẩn bị 1 số các loại tủ kính, giá ...để bày hàng, người bán hàng...
Thứ 4 : Giá bao nhiêu tuỳ theo vốn bạn có, tuỳ qui mô CH mà bạn muốn mở. Mặt hàng này càng nhiều vốn để lấy nhiều chủng loại hàng càng tốt.
Thứ 5 : BẠn tham khảo giá bán lẻ những loại hàng đó rồi đến chợ lớn tìm đại lý bán buôn nhứng mặt hàng đó và hỏi giá bán buôn, lúc đó bạn so sánh với giá bán lẻ đã tham khảo xem có lấy được hàng ở đó hay không.
Thứ 6 : khi lấy được hàng rồi, vì CH mới mở cần thu hút khách bạn cần bán giá thấp hơn 1 chút so với giá bán lẻ của người khác.
Thứ 7 : Khi kahi trương cửa hàng trong đó bạn có thể mời những thành viên của LCM đến dự khai trương và ủng hộ bạn cho khí thế ( nhớ là giá rẻ hơn nhé)
Thứ 8 : Nếu bạn làm ăn qu imô và lâu dài bạn nên có 1 trang web tĩnh để giới thiệu trên LCM và các web rao vặt khác...Trang web giới thiệu SP mình có thể giúp đỡ bạn nhé ( Bạn xem thử web giới thiệu SP của mình ở dưới phần chữ ký).

Tạm thời mình có 1 số ý kiến như vạy nhé