Em 18 tuổi, cao 1m62, nặng 46kg, da trắng. E nên mặc thế nào cho hợp?

Em 18 tuổi, cao 1m62, nặng 46kg, da trắng. Em muốn chọn cho mình một gam màu thích hợp có thể mặc trong những dịp lễ hội, đi sinh nhật và đi chơi, nhưng em không biết phải chọn lựa những gam màu nào cho phù hợp?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Với nước da trắng bạn có thể mặc được rất nhiều màu như: vàng, trắng ngà, hồng phấn, xanh dưng…… rất trẻ trung và hợp với tuổi học đường.
Hung.dongaland
Hung.dongaland
Trả lời 15 năm trước
Với vóc giáng như của em cũng như lợi thế về nước da trắng thì em mac gì cũng đẹp hết.gam mầu thì còn phụ thuộc vào moden của từng năm.Năm nay em co thể chọn mầu đỏ, xanh, vàng, trắng, đen.v.v.Tùy theo sở thích riêng của em.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Lựa chọn áo sáng màu

Như đã nói, với làn da đen, trang phục tốt nhất là các sắc màu sáng, màu trắng ngà và kẻ. Bạn cũng vẫn có thể mặc áo sẫm nhưng nên có một số họa tiết màu trắng đi kèm như cổ áo, ve áo, slogan trên áo hoặc các đường kẻ ngang.













*Chất liệu và kiểu dáng

Với dáng người cao gầy, bạn nên chú trọng các chất liệu hơi dày một chút để không bị lộ xương và những phần cơ thể không đầy đặn. Không mặc áo bó sát người. Ở phần cổ áo bạn nên đặc biệt chú ý. Với áo phông, người gầy nên mặc áo có cổ hoặc áo cổ tròn 2 lớp để phần cổ thêm dày dặn và đứng dáng áo.


Với bạn trai của Hải Yến có phần vai cao khi mặc áo dễ bị nhô xương, nên kết hợp các chi tiết phụ khi phối đồ để di chuyển sự chú ý của mắt xuống những chi tiết khác như ve áo, thắt lưng hay giầy




Dù có thể dùng trang phục để che một số khuyết điểm về hình thể, nhưng cách tốt nhất với phái mạnh là hãy tập luyện thể thao, bơi và tập gym để có một thân hình khỏe mạnh và đẹp hơn nhé!