Diện đồ vào những ngày ẩm ương không nóng không lạnh?

Thời tiết Hà Nội đang trải qua những ngày không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh. Điều này khiến nhiều chị em gặp khó khăn trong việc mix đồ. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho các chị em cách phối đồ siêu đơn giản vào những ngày ẩm ương như thế này nhé!

Áo thun mỏng và quần dài

4 công thức diện đồ 'chuẩn đét' cho ngày không nóng cũng chẳng lạnh, nhưng quan trọng là đều tôn dáng triệt để 0

Vào những ngày thế này mà diện áo len thì chỉ gần đến trưa là các nàng đã cảm thấy bức bí, nóng nực lắm rồi. Chính vì vậy món quần áo cho những ngày này là những chiếc áo thun dài tay, mỏng nhẹ, thoải mái những vẫn đủ ấm vào những lúc nổi gió. Áo thun mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động, trẻ trung, sành điệu. Khi phối áo thun cùng với quần ống suông rồi sơ vin gọn gàng, các nàng sẽ có ngay set đồ vừa phóng khoáng lại vô cùng thanh lịch, thời thượng. Đây sẽ là kiểu phối đồ cực kỳ phù hợp cho những cô nàng văn phòng đó.

Áo sơ mi/ blouse dài tay và chân váy

Image result for Áo sơ mi/ blouse dài tay và chân váy

Bạn có thể diện set đồ này để đi chơi hay đi làm cũng đều xinh xắn, thời trang. Bạn nào thích phong cách năng động, trẻ trung thì có thể diện chân váy ngắn, váy dáng chữ A sẽ tạo ra vẻ ngoài xinh xắn và giúp đôi chân thêm thon gọn. Còn nếu điệu đà hơn thì có thể thử các mẫu chân váy dài, vẻ ngoài sẽ thêmphần thướt tha, duyên dáng, nữ tính. Với cách phối đồ này, các nàng có thể đi giày búp bê ngọt ngào hay giày thể thao khỏe khoắn cũng đều thời trang khỏi bàn.

Áo sơ mi/blouse và quần ống suông

 Image result for Áo sÆ¡ mi/ blouse dài tay và chân váy

Bộ đôi áo sơ mi/ blouse + quần ống suông sẽ giúp bạn che đi mọi khuyết điểm và còn tôn lên vóc dáng của bạn nữa. Khi các nàng chọn các mẫu quần cạp cao, ống suông vừa phải rồi sơ vin gọn gàng sẽ trông vô cùng trẻ trung và nổi bật. Ngoài những chiếc áo sơ mi, blouse kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, hoặc có thiết kế điệu đà, bèo nhún, tay bồng hay màu mè, phủ họa tiết đều khiến bạn trông nữ tính và xinh xắn vô cùng.

Váy liền

Related image

Một chiếc váy liền cộng thêm đôi giày sneaker, boots thấp cổ, hoặc giày cao gót thanh lịch thì chẳng cần phải suy nghĩ nhiều là các nàng đã có ngay một set đồ hoàn hảo để tự tin xuống phố trong tiết trời nửa nóng nửa lạnh này. Bạn có thể chọn váy hoa, váy họa tiết chấm bi điệu đà hoặc váy trơn màu đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch. Những chiếc váy liền sẽ giúp tổng thể vóc dáng người mặc trở nên thon gọn, thanh thoát và cao ráo hơn.

Trên đây là những gợi ý phối đồ cho những ngày trời không quá nóng và lạnh. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào