Những kiểu trang phục cho các cô nàng không mấy thon gọn

Những bạn gái có thân hình không mấy thon gọn thường khá tự ti mỗi khi diện đồ ra ngoài đường. Hiểu được những nỗi lo của các bạn gái, chúng tôi xin gợi ý 3 mẫu trang phục phù hợp với những cô nàng có thân hình mũm mĩm trong bài viết dưới đây nhé!

Váy suông

Nếu lỡ để mất dáng chuẩn bởi nạp qua nhiều bánh chưng, bánh tét thì các nàng nên chọn các mẫu váy mang lại cảm giác thoải mái cho hình thể.

Những mẫu váy có thiết kế suông sẽ là công cụ hữu hiệu để che đi vòng hai không mấy thon gọn của bạn. Các kiểu váy suống, váy oversize rất dễ mặc không kén người và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mặc chúng để đi làm, đi chơi, đi học,... Để trông bản thân ấn tượng hơn thì các bạn nữ có thể chọn các mẫu váy có các chi tiết xẻ tà, phối vải voan, xếp layout,... Mẫu váy này sẽ giúp bạn tha hồ ăn uống, thoải mái di chuyển và mang đên cho người mặc nét trẻ trung, năng động,...

Đầm thắt eo

Đầm liền thân và các kiểu đai lưng vải tiệp màu cũng là trang phục mang lại vẻ thanh lịch cho phái đẹp trong ngày đầu năm.

Những chiếc đầm có điểm nhấn ở eo sẽ là trợ thủ đặc lực cho những bạn có vòng hai hơi nhiều ngấn mỡ một chút. Các mẫu váy liền thân free size có đai lưng vải hay đường nhún eo nhẹ nhàng vừa giúp bạn thoải mái khi di chuyển vừa giúp bạn trông thanh lịch, trưởng thành, quyến rũ hơn rất nhiều đó. Mẫu váy này đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, nữ tính. Những mấu váy có thiết kế nhấn eo sẽ giúp đánh lừa thị giác của người nhìn và giúp cho vòng eo của bạn thu gọn lại hơn. 

Chân váy và áo free size

Chân váy và áo dáng rộng cũng là những món đồ giúp các chị em giấu nhẹm vòng hai một cách hoàn hảo.

Kiểu phối đồ này rất đơn giản lại không tốn quá nhiều thời gian Chỉ cần một chiếc áo rộng rãi một chút như áo dệt kim, áo len mỏng đi kèm chân váy có thể là chân váy hoa, chân váy xếp ly hay đầm midi. Kiểu phối đồ này được rất nhiều bạn gái Hàn Quốc ưa thích và đây cũng là phong cách phù hợp với thời tiết Hà Nội hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này đến nơi làm việc, đến trường hay dạo phố. Chân váy và áo dáng rộng sẽ giúp các chị em giấu biến đo vòng hai một cách hoàn hảo. Các mẫu váy có hoạ tiết chấm bi, áo màu trung tính, tông sáng sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung và đậm chất retro cho người diện. Hoặc các bạn có thể diện chân váy maxi cùng các kiểu áo len mỏng hoặc chân váy chữ A cùng áo oversize. Đây đều là những kiểu phối đồ quen thuộc không cần phải quá suy nghĩ đến màu sắc của trang phục. Đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo vô cùng nữ tính nhưng không kém phần năng động trẻ trung khi diện các set đồ trên.

Trên đây là một số gợi ý về trang phục cho các bạn gái có thân hình không mấy thon gọn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào