7 mẫu đầm sơ mi cực xinh dành cho phái nữ

Chắc hẳn các cô nàng bánh bèo luôn luôn quan tâm đến trang phục, váy vóc của mình và không bao giờ bỏ qua đầm sơ mi. Sau đây là 7 mẫu đầm sơ mi cực xinh dành cho phái nữ.

Đầm sơ mi suông (váy sơ mi dáng suông)

Đầm sơ mi suông là một trong những loại đầm sơ mi được phái đẹp cực kì ưa chuộng. Nhất là trong thời tiết vô cùng nóng nực thì một chiếc đầm sơ mi suông vừa lịch sự vừa mát mẻ rất phù hợp để đến nơi làm việc phải không nào? Không vậy tham gia vào các bữa tiệc hay khi đi dạo phố cùng bạn bè thì kiểu đầm này cũng rất phù hợp và xinh nhé. Cả ngày làm việc hay hoạt động của các nàng sẽ không mệt mỏi nhờ “em nó” đấy. Đó cũng là lí do vì sao mà  nó được phái đẹp thường xuyên lựa chọn.

Đầm sơ mi form dài

Trang phục này rất thích hợp cho những cô nàng có dáng người cao ráo, mảnh mai. Đây là thứ “vũ khí lợi hại” giúp các nàng có thể khoe triệt để những lợi thế cơ thể. Với váy sơ mi dáng dài, bạn sẽ trông vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng. Đồng thời cũng chỉn chu nên rất phù hợp với môi trường công sở đầy nghiêm túc. Không chỉ áo sơ mi và chân váy công sở,  bạn phải làm mới mình.

Đầm sơ mi voan – loại đầm sơ mi công sở đẹp

Nhắc đến chất liệu voan thì chắc chắn không có gì phải bàn cãi. Đây là chất liệu vải được đa phần các chị em phụ nữ cực kì ưa thích, nhất là vào thời tiết ngày hè, khi mà cái nóng ngày càng trở nên oi ả và khó chịu. Đặc biệt, khi kết hợp cùng đầm sơ mi dịu dàng thì chất liệu voan càng phát huy hết công dụng của nó. Đảm bảo các nàng sẽ trông vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm và dịu dàng. Vừa đẹp mà vừa mát mẻ, thoải mái thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc đúng không nào?

Đầm sơ mi hoa

Một loại đầm cũng rất được lòng các quý cô trong thời gian gần đây chính là đầm sơ mi hoa. Điểm nổi bật của nó là những họa tiết hoa lá trẻ trung, dễ thương. Xu hướng này trở nên cực kì hot từ mùa hè năm ngoái và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Từ các sao Hàn Quốc cho đến Trung Quốc, Việt Nam đều rất ưu ái cho item “không tuổi” này. Đầm sơ mi hoa sẽ giúp các nàng trẻ ra trông thấy và còn giúp tôn da nữa. Vậy thì không khó để hiểu vì sao chị em lại thích nó đến như thế.

Những năm trở lại đây phong cách thời trang Vintage đang quay trở lại và chiếm ưu thế. Giới điệu mộ chứng kiến sự lên ngôi của những trang phục có những gam màu trầm. Những tông đất như cam, nâu hay những màu pastel như hồng, trắng… trở nên phổ biến. Vì vậy những mẫu đầm sơ mi hoa đẹp hiện nay đa phần có màu sắc giống thế. Những màu này rất hợp với những nơi công sở đúng không nào? Bạn sẽ trông vừa nhã nhặn, vừa lịch sự khi diện “em nó” đi làm đấy.

Đầm suông cổ sơ mi

Mẫu đầm đặc biệt này thực chất là một chiếc đầm suông bình thường chứ không phải là một chiếc áo sơ mi “phiên bản dài qua gối”. Đây cũng là một trong những mẫu đầm suông được ưa chuộng nhất hiện nay của phái đẹp. Giống như đầm suông,  không những dễ mặc, thuận tiện và vô cùng thoải mái mà lại trang nhã, lịch sự, phù hợp để cả đi làm và đi chơi nhé.

Đầm sơ mi chấm bi: đầm sơ mi dài

Họa tiết chấm bi là một trong những hoa tiết chưa bao giờ hết được các chị em yêu thích và chọn lựa. Loại đầm này rất phù hợp cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Nó sẽ giúp các nàng trông thon gọn và mảnh mai hơn. Item gây sốt thời gian qua còn làm bạn trẻ ra nữa chứ đùa!

Nhờ thiết kế chấm bi nên chiếc đầm sơ mi trở nên rất nữ tính và sexy đặc biệt là những mẫu đầm dáng suông thoải mái. Tủ đồ của phái đẹp sẽ không thể thiếu mẫu đầm độc lạ này đúng không nào? Với chất vải voan cát mềm, mịn sẽ giúp các nàng vô cùng thoải mái. Không những thế nhờ có hoa tiết chấm bi nổi bật sẽ làm cho tổng thể vừa thu hút.

Đầm cổ sơ mi burberry

Mẫu đầm sơ mi này cũng cực kỳ được lòng chị em phụ nữ. Chiếc cổ burberry sẽ làm tổng thể trang phục trở nên nhẹ nhàng, nhã nhặn hơn rất nhiều.

Đầm cổ sơ mi burberry cũng là một trong những loại đầm rất thích hợp cho dân văn phòng. Ngoài những mẫu trang phục quen thuộc, nàng nên có thêm nó. Với item này các nàng không chỉ mặc đi làm mà còn có thể đi chơi, dạo phố, vô cùng thuận tiện.

Hy vọng với 7 mẫu đầm sơ mi trên, nửa thế giới sẽ luôn luôn tự tin, xinh đẹp và rạng ngời hơn. Chúc các chị em có những bộ đồ và phong cách ăn mặc đẹp thu hút đối phương.

Chưa có câu trả lời nào