7 cách mix đồ với chân váy xếp ly cực đẹp

Nếu bạn không phải là những người có mắt thẩm mỹ, sành thời trang thì bạn không nên bỏ qua bài viết này để biết cách mix đồ với chân váy xếp ly. Sau đây là 7 cách mix đồ với chân váy xếp ly cực đẹp.

Chân váy xếp ly phối với áo thun

Áo thun là loại áo khá đơn giản và phổ biến đối với phái đẹp, hầu như ai cũng sẽ có một chiếc áo thun trong tủ đồ của mình. Để phối đồ với áo thun không khó vì nó rất đa dạng, dễ mặc và dễ mix. Chân váy xếp ly cũng vậy, khi 2 trang phục cùng đơn giản như nhau thì mix sẽ lại càng hợp và cho ra một tổng thể đơn giản nhưng lại nhẹ nhàng và đẹp mắt.

Về cách chọn áo thun thì cũng có nhiều loại, chân váy xếp ly cũng thế, vô cùng đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc cũng như độ dài. Nếu không biết cách chọn thì sẽ không có một set đồ như bạn mong muốn đâu.

Váy xếp ly lịch phối cùng áo sơ mi công sở

Áo sơ mi lại quá đỗi quen thuộc với nữ giới, nhất là dân công sở. Sự chín chắn, trưởng thành từ áo sơ mi sẽ rất hợp với chân váy xếp ly nữ tính, nhẹ nhàng. Không chỉ đến nơi làm việc mà trang phục này cũng rất tuyệt để dạo phố và đi chơi cùng bạn bè.

Đầm xếp ly phối hợp cùng áo khoác

Áo khoác khi kết hợp với trang phục thường mang lại sự cá tính và mạnh mẽ. Có rất nhiều loại áo khoác đẹp và thời trang như: áo khoác blazer, áo khoác da cá tính, sang chảnh hay áo khoác jeans, bomber thời thượng… Còn đầm xếp ly lại đại diện cho sự dịu dàng và nữ tính với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Tưởng chừng trái ngược nhau nhưng lại bù trừ, ăn ý khi kết hợp 2 trang phục này lại với nhau đấy.

Váy xếp ly phối với áo crop – top

Áo crop – top từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ bởi công dụng mà nó mang lại. Nhất là đối với những cô nàng có thân hình “đồng hồ cát” thì đây là một vũ khí lợi hại của mình, nó sẽ giúp các nàng khéo léo khoe được thân hình cân đối và quyến rũ. Và khi phối hợp cùng chân váy xếp ly thì lại càng ngọt ngào và nữ tính.

Chân váy xếp ly Hàn Quốc và áo len

Những ngày hè tha hồ mặc đẹp với những chiếc váy bồng bềnh thì không có nghĩa là vào những ngày đông chị em sẽ không được mặc váy nữa. Điều này hoàn toàn có thể nhé. Chỉ cần biết cách mix trang phục phù hợp thì phái đẹp vẫn sẽ tỏa sáng và trông thật thời trang, ấm áp nữa. Vậy thì bằng cách nào đây?

Áo len luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày đông giá lạnh vì sự ấm áp mà nó mang lại. Tưởng như rất khó phối với những loại trang phục khác vì sự cồng kềnh của nó nhưng với chân váy xếp ly thì lại “hợp cạ” đến bất ngờ! Còn chân váy xếp ly Hàn Quốc với những thiết kế đẹp, thanh lịch cũng rất được lòng chị em và ngày càng được phái đẹp sử dụng nhiều.

Đầm xòe xếp ly phối với áo trễ vai

Áo trễ vai luôn là trang phục được các chị em ưu ái, để dành một vị trí quan trọng trong tủ đồ của mình bởi vì nó luôn giúp phái đẹp khoe được bờ vai trần nõn nà vô cùng duyên dáng và gợi cảm. Mẫu áo được bình chọn là một trong những mẫu áo nữ tính nhất của nữ giới này khi kết hợp với chân váy nữ tính không kém là chân váy xếp ly sẽ khiến những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng “bánh bèo” sẽ không thể bỏ qua được set đồ này.

Chân váy xếp ly phối cùng áo hai dây

Có thể nói, áo hai dây là “con dao hai lưỡi” trong thời trang bởi lẽ nó vừa giúp bạn nữ tính, duyên dáng nhưng nếu không biết cách phối trang phục, bạn sẽ trở nên phản cảm trong mắt mọi người. Đó cũng chính là nỗi băn khoăn của nhiều cô gái. Đừng lo vì chúng tôi sẽ giúp các nàng chọn đồ để phối với áo hai dây thật đẹp, không item nào khác chính là chân váy xếp ly!

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về cách mix đồ với chân váy xếp ly để bạn có thể diện đồ tự tin hơn bao giờ hết.

Chưa có câu trả lời nào