Đồng hồ thông minh Emporio Armani ART3020: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ

Chiếc đồng hồ thông minh Emporio Armani ART3020 thuộc hãng thời trang Armani của Ý, là dạng lai giữa đồng hồ thông minh và đồng hồ truyền thống, không có mặt hiện thị điện tử bên trong.

Thiết kế

Chiếc smartwatch này có đặc điểm là thiết kế giống hệt với những chiếc đồng hồ truyền thống khác với mặt bên trong đồng hồ là kim và số. Đường kính mặt đồng hồ là 34mm, phù hợp khi đeo trên cổ tay nhỏ nhắn của phần đông phụ nữ Việt Nam.

Toàn bộ phần thân đồng hồ được làm bằng kim loại, trọng lượng cũng khá nhẹ như nhiều chiếc đồng hồ thông thường khác. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước là 5 ATM.

Bên cạnh phải đồng hồ là 3 phím bấm đặc trưng, tuy nhiên thì đầu phím lại làm tròn và thuôn nhỏ lại nên đem lại cảm giác bấm hơi đau tay như kiểu bị kim châm.

Phía bên trong mặt đồng hồ được chạm khắc và trang trí đẹp mắt như một món đồ trang sức cho các quý bà.

Kết nối

Để kết nối với đồng hồ thì bạn phải tải ứng dụng Emporio Armani Connected về và tiến hành kết nối.

Tải về Emporio Armani Connected cho iOS

Tải về Emporio Armani Connected cho Android

Quá trình kết nối rất nhanh gọn, bạn chỉ cần mở bluetooth trên điện thoại và phần mềm lên là có thể lựa chọn để kết nối với Emporio Armani ART3020 được rồi.

Tính năng

Về mặt tính năng thì Emporio Armani ART3020 sẽ có các chức năng như sau:

Tự động đồng bộ theo múi giờ hiện tại với điện thoại được kết nối sau cùng

Theo dõi các hoạt động thường ngày: đếm bước chạy, theo dõi giấc ngủ

Thông báo các nội dung xuất hiện trên điện thoại bằng cách rung

Báo ngày

Báo thức

Chụp ảnh (khi sử dụng phần mềm máy ảnh)

Múi giờ thứ 2

Điều khiển âm nhạc: Chuyển bài, tăng giảm âm lượng

Thời lượng pin

Theo như mình được biết thì hãng sản xuất công bố Emporio Armani ART3020 có thời lượng pin lên tới 6 tháng. Đây là viên pin gắn liền trong đồng hồ và bạn không thể sạc pin như những chiếc smartwatch khác. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tới hãng để thay pin khoảng 2 lần trong 1 năm.

Tuy nhiên, với việc lâu lâu mới phải thay pin khiến cho cảm giác sử dụng Emporio Armani ART3020 thoải mái hơn nhiều với một số người. Ít ra thì họ cũng không còn phải thêm nỗi lo quên sạc pin đồng hồ mỗi đêm.

Cảm nhận khi sử dụng

Emporio Armani ART3020 khi dùng cho cảm giác như một chiếc đồng hồ truyền thống, rất thời trang và phong cách. Tuy không nhiều chức năng như những chiếc smartwatch thực thụ nhưng các tính năng mà chiếc đồng hồ thông minh này cung cấp cũng đủ để mình sử dụng như đếm bước chạy hay là điều khiển âm nhạc.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào