Quần ống rộng và những cách phối đồ hợp " Mốt" .

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes là một trong những items được các cô nàng công sở ưa chuộng vì vẻ thời trang cũng như sự thoải mái mà nó mang lại. Tuy nhiên, lại không ít cô nàng cảm thấy e ngại vì quần ống rộng rất khó phối đồ. Dưới đây là một số bí quyết nho nhỏ giúp các nàng không còn cảm thấy quần ống rộng là một món items khó nhằn nữa nhé.


Thử với áo có độ dài vừa phải.


Một thiết kế áo với độ ôm và độ dài vừa phải , chất liệu mềm mại chính là sự lựa chọn hợp lí cho set đồ. Điều này sẽ giúp set đồ trở nên cân bằng hơn và không gây cho người mặc sự luộm thuộm và không gọn gàng. Những phụ kiện đi kèm với set đồ cũng nên là những items nhỏ và không quá to. Như vậy là bạn đã có một set đồ cực thời trang cùng với quần ống rộng rồi đấy.


Chọn quần phù hợp.


Quần ống rộng không những tôn lên vẻ sang trọng mà còn là một items giúp che đi khuyết điểm đôi chân không thon gọn của các nàng đấy nhé. Tuy nhiên, nếu lựa chọn không phù hợp, thì chiếc quần ống rộng cũng có thể làm cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn.


Bạn nên chọn những chiếc quần ống suông cạp cao, có độ dài trên mắt cá chân một chút, hoặc có thể chọn những chiếc quần có sọc kẻ dọc để trông dáng của mình được cao và thon gọn hơn nhé.


Kết hợp với áo sơ mi


Khi kết hợp quần ống rộng cùng với áo sơ mi, việc quan trọng bạn nên nhớ đó chính là nên sơ vin vạt áo gọn gàng thay vì để buông áo ra khỏi quần nhé.Việc buông vạt áo ra có thể sẽ khiến bạn không gọn gàng và lùn hơn đấy.


Quần ống rộng và áo trễ vai


Đây sẽ là một set đồ tuyệt vời cho những bữa tiệc ngoài trời đấy nhé. Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo trễ vai có độ dài phù hợp và không nên chọn áo quá rộng nhé.

Kết hợp quần ống rộng với giày.

Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót màu basic để kết hợp với quần ống rộng nhé. Hai item này kết hợp lại với nhau sẽ khiến bạn trông thật cá tính và thời thượng đấy nhé. Ngoài ra, nó còn giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể đấy.


Trên đây là một số những gợi ý về cách kết hợp quần ống rộng với những items khác để trông bạn thật thời trang và gọn gàng. Chúc các nàng thành công với các tips trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào