Style thời trang công sở nổi bật mà vẫn thanh lịch

Dù phong cách của bạn thế nào thì môi trường công sở luôn đỏi hỏi tác phong chuyên nghiệp. Nhưng không vì vậy mà thời trang văn phòng nhàm chán. Nếu bạn muốn làm mới mình, thay đổi bản thân để mình nổi bật hơn trong môi trường công sở, giúp khơi nguồn hứng khởi cho công việc, thử ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Thời trang văn phòng cá tính với quần jeans basic

Quý cô văn phòng khi nếu chán quần âu, váy liền, chân váy, thử diện quần jeans kết hợp với nhiều kiểu áo sơ mi, áo kiểu khác nhau nhé. Sự kết hợp này sẽ tạo một phong cách mới mẻ cho bạn, thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn vô cùng thu hút, quyến rũ. Quần jeans phù hợp với công việc cần di chuyển nhiều, môi trường năng động. Bạn có thế kết hợp quần jeans thỏa thích với áo sơ mi, áo khoác, áo len, áo phông có cổ,…vừa mang lại hình ảnh năng động, trẻ trung, vừa lịch sự cho bạn gái công sở.

Chân váy midi

Chân váy midi đã là một lựa chọn tuyệt vời cho thời trang văn phòng. Trong khi chân váy bút chì tạo nên mọt cô nàng công sở chuẩn mực, một chút quyền lực, thì chân váy midi lại góp phần giúp vẻ ngoài của bạn nữ tính hơn mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, lịch sự.

Little black dress

Sự cổ điển thanh lịch của một chiếc Little black dress, váy ngắn màu đen đã là biểu tượng cho nét đẹp sang trọng mà vẫn khiêm nhường của phái đẹp. Không như mọi người nghĩ là chiếc váy sang trọng này chỉ phù hợp trong những buổi dạ tiệc, sự kiện, bạn hoàn toàn có thể diện chiếc váy thanh lịch này khi đi làm. Sẽ thật là thiếu sót khi bạn không diện little black dress đến công sở, nó sẽ giúp bạn trông thật nhẹ nhàng, lịch sự… lại không kém phần quyến rũ, sang trọng.

Diện sơ mi cách điệu

Vẫn là chiếc áo sơ mi, nhưng nếu lồng thêm những họa tiết cách điệu thì lại khác. Chiếc áo sơ mi đơn giản, có phần mờ nhạt sẽ trở nên sinh động, thu hút và nổi bật hơn rất nhiều. Chiếc sơ mi cách điệu còn giúp phô diễn cá tính của bạn một cách triệt để.

Quần âu ống rộng

Quần âu ống rộng chính là một phần không thể thiếu trong xu hướng thời trang văn phòng. Nó mang lại vẻ ngoài sang trọng và rất thời trang. Thay vì diện dáng quần cơ bản, bạn hãy lựa chọn dáng quần ống rộng để diện đến công sở. Thiết kế ống rộng hợp mốt là suông đều rộng từ trên xuống.

Kết hợp túi xách tote to bản, sang trọng

Chiếc túi xách tote sang trọng chắc hẳn không xa lạ đối với dân văn phòng chính hiệu. Chiếc túi tote vừa tiện lợi, lại thời trang. Chiếc túi tote đủ rộng đựng được những món đồ cần thiết cho như laptop, giấy, vật dụng cá nhân, và nó cũng thời trang, thanh lịch cho phong cách thời trang văn phòng của quý cô.

Clutch cầm tay sành điệu

Những chiếc túi clutch cầm tay thường dùng khi dự những buổi tiệc, sự kiện nên có thể bạn nghĩ nó không phù hợp với sự nghiêm túc nơi công sở. Tuy nhiên vẫn có ngoại lệ, bạn có thể thay đổi phong cách với chiếc clutch xinh xắn vào ngày cuối tuần. Hoặc đôi khi tụ tập sau giờ làm cầm chiếc clutch sẽ rất thời trang, thay vì cứ khư khư chiếc tote cồng kềnh.

Giày cao gót đế thô

Giày cao gót không thể thiếu trong thời trang văn phòng. Những đôi giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu với nàng công sở. Việc di chuyển nhiều trên đôi giày cao gót sẽ khiến chân bị đau nhức. Lúc này nên lựa chọn những đôi giày cao gót với phần gót thô, vuông chắn chắn để đỡ mỏi chân. Những kiểu giày cao gót đế thô đem lại cho bạn gái nét cá tính, còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi di chuyển.

Giày bệt mũi nhọn

Bên cạnh đôi giày cao gót khó đi, đôi khi các nàng cũng nên để đôi chân thư giãn với thiết kế giày bệt thoải mái. Có rất nhiều thiết kế giày bệt hợp thời trang, lại rất lịch sự phù hợp môi trường công sở, với thời trang văn phòng. Giày bệt mũi nhọn (flats) vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa mang đến sự sang trọng cho người dùng.

Phá cách với khuyên tai đính đá

Phụ kiện đi kèm cũng giúp bạn tạo ấn tượng trong nơi công sở nhàm chán. Khi đến công sở, phụ kiện đi kèm cần sự gọn gàng thanh lịch. Các quý cô thường chọn cách búi cao, buộc gọn tóc lên, lúc này chiếc khuyên tai đính đá sẽ là món trang sức tuyệt vời để tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt bừng sáng hơn hẳn.

Đồng hồ dây da

Chiếc đồng hồ chính là hiện thân cho sự chuyên nghiệp của dân văn phòng. Hãy làm mới phong cách với chiếc đồng hồ dây da lịch sự, sang trọng, chất liệu da luôn là tâm điểm của sự đẳng cấp. Chiếc đồng hồ dây da luôn sang trọng, đẹp nhẹ nhàng, cổ điển và đầy ma lực đối với phái đẹp dù cho thế giới thời trang có thay đổi đến thế nào.

Trên đây là những cách mix đồ cho những ngày đến chỗ làm thêm mới mẻ, tăng cảm hứng sáng tạo. Nếu bạn là cô nàng thích phá cách thì sao không thử ngay những style trên.

Chưa có câu trả lời nào