Trang phục mặc đi ăn cưới theo dresscode đã trở thành “hot trend”

Có thể nói, không riêng gì cô dâu và chú rể cần phải đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới của mình, mà các khách mời cũng vậy. Họ cũng rất đau đầu suy nghĩ nên  mình nên mặc gì để tham dự buổi lễ trọng đại này. Và “hot trend” hiện nay là ăn mặc theo dresscode.

Kiểu mẫu quần áo

Chắc hẳn, khi đi dự một đám cưới, bạn sẽ mặc những trang phục tươi sáng, sang trọng và lịch sự. Nếu hôn lễ được tổ chức trong nhà, thì bạn nên mặc những dresscode sang trọng, nhã nhặn. Còn đối với những buổi tiệc ở ngoài trời, thì nên mặc những dresscode thoải mái, đơn giản hơn để có thể dễ dàng vận động, di chuyển.

Các set đồ lý tưởng cho bạn như: sơ mi, váy - áo kiểu, vest - quần tây, váy đầm dáng dài,... Nếu muốn mặc dáng dài, bạn nên chọn đầm dáng suông, body hoặc đuôi cá. Dáng ngắn có thể kể đến như chân váy, váy tùng xòe, hay những dạng áo cúp ngực trễ vai cũng không phải là ý tưởng tồi.

Nói đến cách mặc theo dresscode, hội bạn thân có thể mặc giống hệt nhau hoặc khác nhau tùy theo sở thích, vóc dáng mỗi người, nhưng vẫn có sự đồng điệu lẫn nhau. Đây có thể được coi là một cách để các bạn có thể hòa hợp với nhau, trong những buổi tiệc quan trọng.

Màu sắc quần áo

Màu trắng tinh khôi

Để phù hợp với concept của cô dâu, chú rể và không gian bữa tiệc thì bạn nên mặc những tông màu sáng, cụ thể như màu trắng. Màu trắng vừa giúp bạn trông tươi sáng hơn, vừa mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Mặc theo dresscode màu trắng, bạn nên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, đơn giản, không nên để mình nổi bật quá mà “lấn át” đi nhân vật chính là cô dâu. Ngoài ra, nên chọn những phụ kiện phù hợp với trang phục của mình giúp điểm tô thêm những chi tiết, tạo điểm nhấn.

Những màu Pastel ngọt ngào

Ngoài màu trắng tinh khôi ra thì bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu Pastel ngọt ngào, vừa nhã nhặn, tinh tế, cũng vừa toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Người mặc sẽ toát lên sự trẻ trung, dịu dàng hơn và không gian cũng tươi sáng và thơ mộng hơn.

Màu trầm sắc sảo

Trái ngược với tông màu pastel thì màu trầm cũng là một trong những màu lý tưởng. Gam màu này thì phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau, mà lại mang lại sự sắc sảo. Nhưng bạn cũng tuyệt đối không nên mang một cây đen đi dự tiệc cưới nha, trừ những bộ vest của nam.

Trên đây là những trang phục theo dresscode mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được những trang phục phù hợp với bản thân và không gian của tiệc cưới.

Chưa có câu trả lời nào