Những kiểu áo khoác siêu đẹp cho ngày gió thu về

Thu về gió se se lạnh đôi khi có thể khiến các nàng vắt óc suy nghĩ xem mặc gì cho đẹp để đi làm, đi chơi. Hay cùng mình review những mẫu áo khoác xinh xắn cho các nàng nha.

Áo blazer

Cứ đến độ thu về là sức hút của áo blazer lại "nóng" hơn bao giờ hết. Chỉ là kiểu áo khoác cơ bản và quen thuộc nhưng blazer lại cực kỳ dễ phối đồ giúp bạn gái tự tin đến nơi công sở hay tung tăng dạo phố. Nếu muốn phá cách và nổi bật hơn bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc áo blazer dáng rộng để có thể phối đồ chất như gái Hàn.

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thu của các bạn gái. Vừa sang chảnh lại vừa dễ phối đồ các nàng có thể chọn ngay set đồ thường ngày rồi khoác kèm một chiếc áo dáng dài là cũng có thể yên tâm xinh đẹp ra ngoài.

Áo bomber

Với các cô nàng mê phong cách sporty chic khỏe khoắn mà vẫn sang chảnh, những mẫu áo bomber sẽ là lựa chọn không thể thiếu khi gió thu về. Đương nhiên áo bomer cũng không hề kén người mặc chút nào, với những nàng cao ráo chúng sẽ giúp tôn lên đôi chân dài còn các bạn nhỏ người sẽ càng dễ thương hơn khi khác áo bomer.

Áo demin màu sắc

Áo demin đã quá quen thuộc với các bạn gái khi trời trở lạnh nhưng bạn hoàn toàn có thể điểm sắc cho set đồ của mình với một chiếc demin màu sắc khác biệt.

Nếu bạn muốn vừa diện thật đẹp như fashionista, vừa trở nên ngọt ngào và bắt mắt hơn, bạn hãy chọn ngay cho mình áo khoác denim màu hồng. Vừa xinh đẹp nữ tính lại không quá ánh bèo khi đi làm hay đi chơi. Ngoài ra nững mẫu demin màu vàng, nâu bò cũng rất đáng để thử.

Bạn còn băn khoăn gì khi không cất ngay những mẫu áo khoác dễ thượng này vào tủ đồ của mình.

Chưa có câu trả lời nào