3 cách phối đồ cực thời trang tiết giao mùa

Mùa hè đã qua và mùa thu đang dần ghé đến – thật tình, thật lãng mạn và cũng thật làm dễ chịu lòng người. Bạn nên mặc gì trong thời khắc giao mùa để vừa thời trang lại còn hợp với cả thời tiết? Cùng tham khảo các mẫu thiết kế được giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Váy sơ mi denim

Denim vốn là món đồ đi cùng năm tháng, dễ mặc, dễ mua và cũng dễ chiều vóc người. Chiếc váy mang màu sắc năng động, trẻ trung này sẽ làm bạn trở nên tươi mới và có sức sống hơn hẳn. Nhớ mix kèm sneaker màu trắng để tăng độ trendy cho set đồ nha.


Áo peplum cổ tim

Chiếc áo vốn được sinh ra để dành cho các cô nàng “bánh bèo” nay được cách điệu ở phần cổ tim lại khiến cho tổng thể trở nên hài hòa và duyên dáng hơn hẳn. Bạn thử kết hợp áo peplum cổ tim cùng quần bò hoặc short vải xem sao!

Váy hai dây len

Váy hai dây ôm sát là item không chỉ tôn lên vóc dáng quyến rũ của chị em mà còn cực đơn giản và thời trang, không tốn quá nhiều phụ kiện đi kèm mà vẫn nổi bật. Nay kết hợp cùng với chất liệu len giúp cho người mặc được giữ ấm hơn trong tiết trời giao mùa hạ thu. Bạn có thể mặc váy len ôm sát cùng áo cardigan xuyên thấu vào những ngày trời chuyển lạnh để vừa đảm bảo thời trang lại còn bảo vệ được sức khỏe của mình.

Thời trang vốn dĩ rất đa dạng nên dù ở trong khoảnh khắc giao mùa, bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm được những món đồ phù hợp với phong cách và nhu cầu của bản thân. Đừng ngại ngần điều gì và hãy thử những kết hợp thời trang ấy ngay nhé!

Chưa có câu trả lời nào