Thời trang thanh lịch khi đi tiệc cưới

Đám cưới là ngày quan trọng của cuộc đời mỗi người, bất kể khi ấy bạn có phải là nhân vật chính hay không. Bên cạnh cô dâu lộng lẫy, nổi bật thì chí ít bạn cũng nên thanh lịch, sang trọng để tự tin khoe cá tính nhé!

Áo cổ chữ V

Không bó hẹp bản thân trong chiếc áo kín như bưng hay “vô tư” quá đà phô diễn vòng 1, những chiếc áo cổ chữ V giúp con gái khoe khéo được nét đẹp thanh lịch, dịu dàng và cực kì tinh tế. Bạn sẽ nền nã và gợi cảm vừa đủ, nâng được hình ảnh đẹp trong mắt nhiều người cùng dự tiệc cưới – nhất là người lớn tuổi.

Nói không với trang phục thùng thình

Dù bạn sở hữu vòng 1 “bốc lửa” và muốn dùng một loại trang phục để che đi thì cũng đừng nên chọn những mẫu thiết kế thùng thình. Đồ rộng oversize dễ làm cho chúng ta trở nên lôi thôi, không gọn gàng, đặc biệt là không phù hợp với không khí trang trọng như tiệc cưới nữa!

Váy body bó sát

Tiệc cưới của người khác cũng là một dịp mà bạn được gặp lại người quen, bạn bè, họ hàng sau một khoảng thời gian dài không liên lạc. Chính vì vậy mà chẳng dại gì lại khiến mình trở nên mờ nhạt và không ấn tượng cả, đúng không? Một thiết kế váy body sẽ giúp bạn nữ khoe được lợi thế eo con kiến hay thân hình chữ S hút mắt người nhìn.

Nhưng bạn cũng nên tiết chế và chỉ chọn lựa những chiếc váy body trang nhã, lịch sự phù hợp với không gian đám cưới nhé!

Thời trang đi dự tiệc cưới cũng là một nhánh trong hàng trăm, hàng nghìn phân nhánh thời trang. Hãy trở thành một quý cô không những xinh đẹp mà còn thanh lịch và sang trọng trong đám cưới được mời bạn nha!

Chưa có câu trả lời nào