4 kiểu trang phục tuyệt đẹp dành cho những cô nàng ngực nhỏ

Với những kiểu trang phục dưới đây, những cô nàng ngực nhỏ có thể biến hóa diện mạo của mình trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Số 1, trang phục có vùng eo cao

0 a anh bia

Set đồ với áo blouse hoặc t-shirt sơ vin cùng quần/chân váy cạp cao và chiếc váy với đường thắt eo gần chân ngực sẽ mang lại hiệu ứng thị giác, khiến cho vòng 1 của các nàng trông đầy đặn hơn. Một số thiết kế còn tạo độ phồng vừa phải giúp các nàng giấu nhẹm vòng 1 nhỏ của các nàng để tự tin diện đồ mà không sợ thiếu đi nét mềm mại, nữ tính.

Số 2, áo hai dây

0 anh bia nhe

Áo hai dây khá mát mẻ, gần như khoe trọn phần nửa thân trên của người mặc, nhưng những nàng ngực khủng khi mặc áo hai dây sẽ để lộ vòng một khá nhiều, tạo sự nóng bỏng quá đà và đôi khi gây phản cảm. Nhưng cô nàng có vòng một khiêm tốn thì đây là thứ vũ khí lợi hại để tăng sự quyến rũ của mình trong những ngày hè.

Số 3, váy ren

0 chi em

Những cô nàng ngực khủng cũng quá hợp với chất liệu ren vì tạo ra cảm giác diêm dúa, sến sẩm. Ngược lại, với một cô gái có vòng 1 khiêm tốn thì không thể thiếu một chiếc áo hay váy ren trong tủ đồ, không kém phần quyến rũ mà vẫn làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch cho bạn.

Số 4, áo sơ mi buông cúc

4

Nàng ngực lép có thể mặc sơ mi theo một cách quyến rũ nhất, dù mặc sơ mi khoét sâu ngực hoặc buông cúc thì cũng không sợ tạo ra hình ảnh phản cảm, nhức mắt với người đối diện. Một cô nàng ngực nhỏ có thể tháo bung một vài chiếc cúc để khoe thềm ngực sexy, vừa gợi cảm lại vừa rất mát mẻ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào