Cách phối đồ với chân váy midi cực xinh và nữ tính

Phong cách nữ tính mà các cô nàng theo đuổi có lẽ sẽ gắn với những chiếc váy xòe, váy hoa trong tủ đồ, tại sao bạn không thử diện chân váy midi để tạo sự mới lạ mà vẫn giữ được sự nữ tính?

Chân váy midi + áo thun tay lỡ

Cách phối đồ với chân váy đầu tiên là phối chân váy xòe midi với chiếc áo thun tay lỡ, kiểu phối đồ rất phù hợp với sở thích của những cô nàng trẻ tuổi, tổng thể vừa nữ tính, vừa có nét trẻ trung, năng động, dễ hoạt động hàng ngày. Thêm thắt một chiếc túi nhỏ là vừa đủ cho một set đồ dễ áp dụng hàng ngày.

Chân váy xòe midi xếp ly + áo hai dây

Nữ tính, duyên dàng hơn một chút với set đồ trắng tinh tế, một chiếc chân váy xòe midi xếp ly nữ tinh, phối cùng với chiếc áo hai dây khoe được phần xương quai xanh quyến rũ, lại tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng. Set đồ này có thể diện xuống phố, đi chơi với bạn bè. Có thể thêm thắt một chiếc túi xách, một chiếc mắt kính, mũ cói là quá chuẩn cho một set đồ mùa hè năng động.

Chân váy midi kẻ caro + áo thu màu pastel

Hơi lạ mắt một chút cách phối đồ với chân váy kẻ caro xanh mát mắt, phối cùng với chiếc áo thun tím pastel nhẹ nhàng, tổng thể nhìn rất vừa vặn, không quá rườm rà nhưng vẫn tôn lên được nét nữ tính và tính ứng dụng cao của set đồ.

Chân váy midi + tank top

Xuống phố với một bộ đồ đậm chất street style mùa hè, một chiếc chân váy midi xòe nhiều lớp thướt tha, phối cùng chiếc áo tank top đơn giản, đúng tiêu chí đơn giản ngày hè. Điểm nhấn dành toàn bộ cho đôi giày và túi cói đậm chất mùa hè. Hoặc nổi bật hơn với chiếc áo tay bồng duyên dáng, một chiếc giày cao gót. cùng chiếc mắt kính sang trọng, giúp tôn lên nét nữ tính.

Chân váy midi bò + áo ren

Năng động trẻ trung hơn với chiếc chân váy midi bò dài chữ A, phối cùng với chiếc áo ren nữ tính nhưng không quá “sến”, không chọn giày thể thao hay giày cao gót mà chọn dép lê để tiện di chuyển. Tổng thể set đồ đơn giản nhưng không bị “quê”, trái lại rất năng động, trẻ trung, dễ áp dụng hàng ngày đấy chứ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào