Những mẫu đầm xinh công sở thu hút được mọi ánh nhìn

Đối với các cô nàng, việc sở hữu cho mình những chiếc đầm xinh là điều không thể chối từ. Cho dù là đi làm hay đi chơi, hoặc những buổi hẹn hò thì với những kiểu dáng đầy thu hút cũng như gợi cảm. Vậy thì hãy cùng tham khảo thêm những mẫu đầm với những mẫu mới nhất này nhé!

Với những mẫu váy mình giới thiệu sau đây, các nàng có thể thao hồ diện tới văn phòng, hay có thể thỏa thích đi tiệc tùng, đi chơi cùng bạn bè hay người yêu,…


Với dáng váy công sở và thiết kế đơn giản, nhưng màu sắc nhã nhặn sẽ vô cùng hợp với môi trường công sở, mang đến cho người mặc nét gì đó rất tinh tế nhưng vẫn rất thích hợp với những buổi party hay đi chơi.

Kiểu dáng đơn giản và thiết kế đầy hiện đại, với chếc đầm dáng suông này cho đem đến cho bạn cảm giác thoát mái nhất khi diện đi làm.

Những chiếc đầm có họa tiết kẻ sẽ không thể thiếu ở trong tủ của các nàng.

Cùng với màu đen huyền bí và chất liệu ren, sẽ mang đến vẻ đẹp rất nữ tính và quý phái. Và màu đen cũng được cái nàng rất là yêu thích bởi sẽ không bao giờ lỗi mốt và rất dễ dàng trong việc phối đồ.

Hay những chiếc đầm xinh với chất liệu lụa mềm mại cùng với kiểu dáng đơn giản, trông các nàng sẽ rất công sở và khi mặc sẽ rất là thoải mãi.

Với những bộ váy dáng xòa họa tiết như thế này, các nàng có thể diện đi làm hay đi chơi tùy tùy theo hoàn cảnh để phù hợp với bộ đồ.

Với chiếc đầm thiết kế đơn giản và gam màu nhẹ nhàng nhưu thế này, kết hợp với một chiếc túi xách có cùng gam màu. Chắc chắn trông bạn sẽ rất thu hút đó!

Với những kiểu đầm có dáng quả lê xinh này sẽ rất thích hợp vơi những bữa tiệc tùng cùng đồng nghiệp.

Chỉ với sự khéo léo chọn gam màu cũng như kiểu dáng phù hợp với dáng vóc của mình. Với những buổi đi làm, đi chơi hay hẹn hò với người yêu,… chắc chắn trông bạn sẽ luôn luôn nổi bật và thu hút hơn.

Chưa có câu trả lời nào