Bạn đã biết đến xu hướng váy cưới đen đang “dậy sóng”?

Váy cưới trắng là truyền thống từ trước đến nay của các cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình. Nếu váy trắng đem lại sự thanh lịch và hạnh phúc tròn đầy thì giờ đây những chiếc váy cưới màu đen ngày càng được ưa chuộng bởi sự gợi cảm, bí ẩn và cũng ẩn chứa không kém những ý nghĩa.

Với nhiều quan niệm, màu đen không phải là màu sắc mang lại sự may mắn và màu sắc này hiếm khi xuất hiện trong những lễ cưới. Nhưng ngày nay, quan niệm ấy đã thay đổi khi màu sắc này lại đem đến sự tinh tế, giúp cho tân nương trở nên quyến rũ và sang trọng hơn.

Đặc biệt, những cô dâu có thân hình không mấy thon gọn sẽ được tôn dáng đáng kể trong sắc đen của váy cưới. Chính vì thế, váy cưới màu đen chính là lựa chọn dành cho những cô dâu muốn thể hiện cá tính và sự tự tin của mình để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người trong ngày lễ trọng đại đời mình.

Tùng váy cầu kì

Những chiếc váy với sắc đen và phần đuôi xòe bồng bằng các chất liệu mang lại sự bay bổng giúp tân nương tăng bội phần bí ẩn.

Điều cần lưu ý khi chọn váy cưới màu đen là lối trang điểm và kiểu tóc cũng như phụ kiện đi kèm phải thật hài hòa để tổng thể cô dâu không bị nặng nề, u ám.

Tùng váy được chọn thường là kiểu dáng xòe với kết cấu cầu kì, phối màu tinh tế, xếp tầng hay đính hoa cổ điển để mang lại vẻ quý phái cho những cô dâu hiện đại ngày nay.

Váy cưới ren

Những nhà thiết kế váy cưới ngày nay đã cách tân cho ra những chiếc váy cưới ren với phần chi tiết xuyên thấu tôn vẻ ấn tượng, gợi cảm của người phụ nữ.

Thiết kế với điểm nhấn là phẩn cổ được xẻ sâu cùng chân váy đuôi cá xòe nhẹ trên nền ren mang đến cho cô dâu một vẻ tinh tế, cổ điển và quyến rũ.

Váy cưới ngắn

Ưu điểm của kiểu váy cưới này là cô dâu có thể thoải mái di chuyển và vận động, đặc biệt đối với những buổi chụp hình ngoại cảnh. Kiểu váy này thường được làm phần chân xòe rộng để nổi bật hơn, giúp phần cơ thể được che đi những khuyết điểm một cách tinh tế.

Vải tuyn hay ren là chất liệu thường được lựa chọn cho những thiết kế váy cưới thanh lịch và sang trọng hơn. Tuy nhiên kiểu váy cưới này thường ít được lựa chọn vì độ dài không đúng chuẩn truyền thống kết hợp cùng sắc đen thường chỉ được diện cho những sự kiện trọng đại hơn là ngày cưới.

Những cô dâu hiện đại ngày nay luôn muốn thể hiện vẻ đẹp của mình một cách ấn tượng và khoe được nét cá tính riêng. Chính vì vậy váy cưới màu đen đang dần trở thành xu hướng. Bạn gái hãy thử một bộ cho ngày lễ trọng đại đời mình này nhé!

Chưa có câu trả lời nào