Hè này đi biển bạn đã chuẩn bị những bộ đầm maxi quyến rũ chưa?

Mùa hè đã đến và những dự định đi biển của bạn như nào rồi? Trước mỗi chuyến đi chơi, hầu như cô nàng nào cũng đau đầu không biết nên chuẩn bị trang phục như nào cho thật ấn tượng, thật đẹp để ra biển có những bức ảnh sống ảo lung linh về khoe bạn bè nữa. Nếu bạn đang đau đầu không biết nên chuẩn bị váy áo như nào để đi biển thì Vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn một item không hề xa lạ gì mà cực kì chất, đó chính là váy maxi.

Váy maxi hoạ tiết hoa cỏ

Hoạ tiết hoa chưa bao giờ là hết hot và làm các cô nàng chán nản cả. Hoạ tiết hoa dù ở bất kì trang phục nào như áo sơmi, áo thun hay váy liền và chân váy maxi đều mang lại vẻ đẹp ấn tượng, nữ tính và ngọt ngào cho các cô nàng. Với hoạ tiết hoa rực rỡ này cùng với hình ảnh một cô nàng quyến rũ đi dạo trên bờ biển thì các nàng nên chọn những màu sắc bắt mắt và mang hơi thở mùa hè như màu vàng, màu đỏ và màu xanh, ...Váy maxi không chỉ hợp thời trang mà nó còn là vũ khí lợi hại để có thể che khuyết điểm cho các chị em nữa. Những cô nàng hơi mũm mĩm một chút có thể khéo léo che đi vòng hai không hoàn hảo của mình, hay thậm chí những cô nàng nấm lùn nếu biết cách phối đồ thì sẽ ăn gian chiều cao được đấy.

Váy maxi hai dây bản to

Nếu bạn là một cô nàng quyến rũ muốn kheo khéo bờ vai thon gợi cảm hay xương quai xanh ấn tượng thì đừng ngần ngại gì mà không thử kiểu váy này. Với phần quai bản to cộng thêm những chi tiết nhấn nhá ở phần eo hay trước ngực, các nàng sẽ càng tôn lên những đường cong mềm mại của mình hơn.

Hy vọng những kiểu váy maxi trên sẽ giúp bạn có một mùa hè tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào