Những mẫu chân váy ngắn xinh mà giá lại cực vừa mắt đến từ thương hiệu H&M và Zara

Với dáng váy mini – váy dáng “nhỏ bé” dường như cô nàng nào cũng sẽ có ở trong tủ quần áo của mình. Không những chiếc này vày đem lại sự thu hút khủng khiếp mà còn rất năng động, trẻ trung cho các cô gái. Đặc biệt vào những ngày hè oi bức như thế này, thì những mẫu chân váy dáng ngắn chính là sự lựa chọn đúng đắn và đặc biệt là sẽ rất thu hút mọi ánh nhìn. Và dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số thiết kế của thương hiệu H&M và Zara có già từ 800.000 đồng nhé!

Thương hiệu H&M

Với thiết kế mới mẻ, sẽ khác với những kiểu chân váy đen khác ở trên thị trường. Kiểu váy này được thiết kế ôm trơn với dáng quần xếp bèo rủ một cách nhẹ nhàng sẽ giúp cho các cô nàng công sở càng trở nên thú vị hơn. Với giá 429.000 đồng thì mẫu váy này quả thực cô nàng nào cũng nên có

Hay với những mẫu chân váy có họa tiết rất bắt mắt này, với thiết kế có giá 499.000 đồng thì lựa chọn này sẽ hoàn toàn phù hợp, với điểm nhấn chình là hàng khuy dọc bên trái trông bạn sẽ rất nổi bật.

Hoặc kiểu váy có họa tiết kẻ này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc áo sơ mi hay kể cả áo phông. Chiếc chân váy này có gá 499.000 đồng.

Với những cô nàng yêu thích sự mềm mại hơn, thì chiếc váy này chắc chắn sẽ rất phù hợp, dáng váy hơi xòe nên khi nhìn sẽ trông vô cùng trang nhã và thanh lịch. Thiết kế này có giá 699.000 đồng.

ch

Hay phá cách hơn với mẫu chân váy jean, sẽ rất thích hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và trẻ trung. Giá của chiếc chân váy này là 499.000 đồng.

Thương hiệu Zara loạt chân váy đồng giá 799.000 đồng với mọi kiểu dáng

Hiện nay chất liệu thô được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự rất thoáng mát cùng với kiểu dáng năng động trẻ trung sẽ rất phù hợp khi kết hợp với chiếc áo hai dây.

Hay kết hợp chiếc áo phông basic cùng chân váy trắng demin sẽ tạo nên một set rất trendy đó!

Với những chiếc chân váy demin rách gấu này kết hợp với chiếc áo sơ mi cũng sẽ rất hoàn toàn phù hợp với những cô nàng công sở hay những ngày dạo phố.

Với những cô nàng đang tìm kiếm một phong cách độc lạ, thì chiếc váy của Zara này sẽ rất phù hợp đó!

Qua những sự gợi ý ở trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như biết cách phối những set đồ cực kì tiện lợi mà vẫn vô tình thoáng mát, thoải mãi trong mùa hè này.

Chưa có câu trả lời nào