Bạn có biết bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất thế giới mà mọi cô gái mơ ước?

Đối với mọi cô gái, ngày cưới chính là ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Chính vì vậy, trong ngày cưới, ai cũng muốn mọi thứ phải thật chỉn chu, nhất là trang phục. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ mang đến sự tự tin, hạnh phúc hơn cho cô dâu trong ngày cưới. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chiếc váy cưới được đánh giá là đẹp nhất thế giới.

Váy cưới High-Low – Marchese

Chiếc váy này được thiết kế với phần váy dưới cắt xẻ ngắn lên trên để lộ đôi chân thon dài của cô dâu, phần vạt sau xếp tầng và đổ dài xuống. Bạn sẽ trông như một nàng công chúa kiêu sa mà đầy thanh lịch trong thiết kế của Marchese.

Váy cưới thêu hoạ tiết – Alon Livne

Đây là chiếc váy bó sát người để tôn lên những đường cong hoàn hảo cho cô dâu. Bên trong là lớp vải thêu  hoạ tiết tinh tế, bên ngoài là lớp váy voan nhiều tầng thướt tha. Với chiếc váy cưới này, các cô nàng sẽ di chuyển rất dễ dàng mà vẫn quyến rũ, sang trọng.

Váy cưới ren – Monique Lhuiller Brial

Chiếc váy cưới đặc biệt này có sự kết hợp giữa màu trắng tinh khôi và màu vàng đồng quyền quý. Chiếc váy  có phần đuôi bồng bềnh và phần cổ chữ V khoét sâu vô cùng gợi cảm. Những cô dâu ưa thích sự quyến rũ và lãng mạn không thể bỏ qua chiếc váy cưới này được.

Váy cưới cổ điển – David’s Brial

Những chiếc váy cưới cổ điển vẫn luôn được lòng rất nhiều cô nàng, những cô gái luôn yêu thích nét vintage. Chiếc váy này tuy đơn giản không cầu kì nhưng những đường nét trên đó rất tinh tế, mang đến vẻ đẹp độc đáo, thần thái lạ lùng.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com mang đến hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào