Ngày cưới cô dâu nên chọn những mẫu áo dài nào?

Hẳn ai cũng biết rằng đối với mọi cô gái, ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Ngày cưới các nàng luôn mong muốn mọi thứ phải thật chỉn chu và hoàn hảo, nhất là đối với trang phục. Nếu bạn sắp trở thành một cô dâu trong ngày quan trọng thì hãy tham khảo ngay những mẫu áo dài cưới dưới đây nhé.

Áo dài truyền thống

Dù cho những mẫu áo cưới có ra đời và phát triển rầm rộ đến đâu thì có lẽ đối với mỗi cô gái Việt, áo dài cưới truyền thống vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhất là đối với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển mà vẫn thanh lịch, trang trọng thì không thể  bỏ qua thiết kế này được. Áo dài cưới truyền thống là áo dài dáng suông hoàn toàn không có sự chiết eo, ống quần cũng sẽ dài chạm đất. Áo dài truyền thống mang đến sự nhẹ nhàng thanh khiết, rất phù hợp với một cô dâu xinh đẹp trong ngày quan trọng của cuộc đời.

Áo dài cưới ren trắng

Áo dài ren vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot dù nó đã xuất hiện khá lâu. Các cô dâu muốn tôn lên sự quyến rũ và sang trọng của mình thường tìm đến kiểu áo dài ren. Áo dài ren vẫn giữ lại chút gì đó truyền thống, cổ điển những bên cạnh đó còn toát lên vẻ quyến rũ, thời thượng.

Áo dài gấm đỏ

Màu đỏ là màu tượng trưng cho hạnh phúc, chính vì vậy không có gì khó hiểu khi trong ngày cưới, các cô dâu xinh đẹp thường muốn diện áo cưới màu đỏ đến thế. Áo dài gấm đỏ với những hoạ tiết in chìm ấn tượng mang lại vẻ đẹp quyến rũ và huyền bí cùng đó tôn lên những đường cong gợi cảm cho các cô nàng.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào