5 kiểu trang phục dành cho những cô nàng béo bụng

Cân nặng là nỗi lo của các chị em gái bởi họ sẽ thấy khó khăn hơn trong việc chọn đồ và diện đồ. Đặc biệt, cân nặng dư thừa ở vòng 2, vậy làm thế nào để khắc phục nhược điểm này mà vẫn giúp chị em tự tin ăn uống vui chơi thoải mái mà không phải ngại khi diện những bộ đồ xinh đẹp

Váy cuốn

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này

Chiếc váy cuốn không chỉ giúp người mặc dễ mặc mà còn tạo nên sự duyên dáng và mềm mại. Điểm nhấn của dáng váy này là hai vạt bắt chéo và phần thắt đai nhẹ nhàng có thể tùy chỉnh để người mặc tự điều chỉnh theo vòng eo của mình, tạo cho vòng 2 của người mặc trông gọn gàng hơn, nhỏ nhắn hơn.. Các bạn có thể chọn những chiếc váy có họa tiết hoa hay chấm bi giúp che khuyết điểm và tôn dáng hơn.

Váy midi

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này

Hay là một chiếc váy có phần cạp nhỏ ôm vừa lấy vòng 2 cùng với đó là độ dài của chiếc váy có độ xòe vừa phải giúp cho dáng người bạn thon hơn, vòng hai trông gọn hơn. Một chiếc váy kết hợp ở hai lợi thế này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vòng eo của mình. Bạn có thể chọn kết hợp với những chiếc áo với gam màu tối sẽ giúp bạn thon gọn hơn nhiều

Quần yếm

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này

Chiếc quần yếm không chỉ mang đến một diện mạo trẻ trung mà còn giúp các bạn gái che đi vòng eo quá khổ của mình. Những bạn gái sở hữu với vòng eo bánh mỳ hoàn toàn có thể tự tin khi diện chúng, phần yếm rộng rãi che đi mọi khuyết điểm, bạn còn thoải mái đi chơi ăn uống cùng bạn bè mà chả phải lo ngại.

Bạn có thể kết hợp quần yếm cùng với một chiếc áo thun trẻ trung hay áo sơ mi sáng màu với một đôi sandal mang đến nét cá tính , tươi trẻ mà vẫn nhẹ nhàng.

Áo, váy cổ rộng

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này

Bạn có thể chọn một chiếc áo hay chiếc váy cổ rộng để đánh lừa thị giác của người đối diện. Tập trung ánh nhìn vào phần gợi cảm để che đi phần không cân đối trên vóc dáng của mình. Cách lựa chọn này chỉ dành cho những bạn có vòng 1 ổn và bờ vai tự tin nhé.

Lựa chọn phong cách này bạn nên kết hợp cùng quần ống rộng hoặc chân váy dài tạo mang đến sự nhẹ nhàng nhất định

Áo blazer

Sợ béo bụng thì cứ chọn 5 kiểu trang phục này

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở vừa lịch sự khỏe khắn mà vẫn che được khuyết điểm của vòng 2. Chiếc áo blazer thiết kế vuông vức vừa vặn sẽ mang đến sự thanh thoát và thon gọn hơn.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo Blazer có túi giả hoặc chiếc áo được thiết kế belt bản to giúp bạn che đi phần eo ngấn mỡ mà vẫn tự tin thoải mái trong lúc làm việc hay gặp đối tác.

Những chia sẽ trên đây từ vatgia.com về cách lựa chọn phong cách cho những cô nàng có vòng 2 quá khổ. hi vọng các chị em sẽ tự tin, không phải ái ngại về thân hình của mình mà vẫn diện lên những trang phục đẹp, quyến rũ nhất.

Chưa có câu trả lời nào