Đổi phong cách tẻ nhạt thường ngày với quần short da

Bạn chưa từng có cơ hội thử quần short da nhưng item này đã chinh chiến trong giới thời trang từ lâu lắm rồi đấy bạn biết không ? Theo chân các dancer trong các cuộc thi nhảy cover đình đám, ca sỹ chuyên nghiệp đốt mắt khán giả với quần short da bó sát và áo hai dây mảnh mai. Tất cả những lần xuất hiện ấy, quần short da luôn ghi điểm tuyệt đối vì độ nổi bật và chất chơi của mình. 

1. Mix short da cùng áo thun

Áo thun tưởng như đơn giản nhưng khi kết hợp với quần short da lại tạo nên 1 set đồ hoàn hảo cực kì. Set đồ này phù hợp với cô nàng ưa chuộng phong cách basic, năng động và không cần quá chi tiết.

Nếu muốn bộ trang phục thêm điểm nhấn thì có thể kết hợp với phụ kiện là túi xách hay vòng cổ hoặc khuyên tai. Đảm bảo được chấm điểm 10/10.

Phối cùng áo croptop

Mùa hè các nàng chăm diện croptop hẳn lên. Phần vì mát, phần lại vì dễ kết hợp đồ. Và đương nhiên rồi, áo croptop chính là người bạn đồng hành bao năm qua của short.

 

Kết hợp với sơ mi dáng thụng

Tại sao lại là sơ mi dáng thụng mà không phải dáng ôm?

Vì đơn giản là sơ mi dáng thụng cực thoải mái và tiện lợi để di chuyển. Mặt khác, áo croptop và áo thun hiếm có dạng thụng như áo sơ mi, vì vậy diện áo sơ mi thụng là cơ hội hiếm hoi để chúng mình đổi gió cho bản thân đỡ nhàm chán.

Từ sơ mi màu

Đến sơ mi trắng đều hợp vô cùng với short da

Hè này bạn đang có kế hoạch đi chơi đâu đó dài ngày? Thu này định đi chụp một bộ lookbook cá tính? Đừng bỏ quên quần short da trong tủ đồ mà hãy mang em nó ra diện ngay đi, một nghìn shot hình hoàn hảo chắc chắn sẽ đủ khiến bạn nhung nhớ và cảm thán suốt cả ngày dài.

Chưa có câu trả lời nào