Điểm qua hot trend váy xếp tầng cho nàng “bánh bèo”

Cơn sốt mà váy xếp tầng mang lại cho các cô nàng của chúng ta không phải là nhỏ. Đặc biệt những cô nàng mê mẩn phong cách nhẹ nhàng và nữ tính hẳn không thể thiếu món đồ này trong tủ đồ của mình.

Nếu muốn thử làm mới bản thân và thoát khỏi những chiếc chân váy denim hay váy xếp li thì váy xếp tầng là gợi ý cho bạn. Mặc dù là kiểu váy không dễ mặc cho lắm nhưng váy xếp tầng vẫn được các tín đồ từ Việt Nam đến nước ngoài lăng xê khá nhiệt tình với nhiều sự kết hợp vô cùng cá tính và thời thượng.

Chiếc váy này đã “đốn tim” khá nhiều các cô gái. Độ phủ sóng của em này quả không nhỏ với muôn hình vạn trạng các kiểu kết hợp. Bạn trông sẽ thanh lịch khi diện những chiếc váy xếp tầng có phần cổ yếm mỏng manh và uyển chuyển.

Những chiếc váy xếp tầng sẽ cho bạn vẻ ngoài thướt tha và bạn nên nhấn nhá bằng những chiếc túi hay ví mang theo sự sang trọng và đẳng cấp nhất định.

Chọn những tông màu phù hợp với da và đừng quá “sến sẩm” để vẻ ngoài của bạn trông không bị dừ đi. Hoặc bạn cũng có thể chọn phần xếp ly nhỏ để trông bộ trang phục không quá rườm rà.

Chân váy midi xếp tầng là lựa chọn yêu thích của khá nhiều bạn gái với vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung và năng động cho những dịp xuống phố.

Váy xếp tầng có từ váy liền đến chân váy dài, ngắn khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn và mix-match. Những gam màu nhẹ nhàng càng giúp bạn trông bay bổng và nữ tính hơn.

Váy xếp tầng dài quá gối sẽ cực kì phù hợp với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh. Bạn sẽ trông như những cô nàng fashionista với một đôi cao gót cùng một chiếc túi xách làm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Có muôn vàn những mẫu mã váy xếp tầng phù hợp với mọi cô gái. Hãy nhớ đi kèm một đôi cao gót để sự tương phản giữa chúng giúp bạn trông thật ấn tượng với món đồ này nhé!

Chưa có câu trả lời nào