Học theo hotgirl phối đồ cực chất với sơ mi hoa

Áo sơ mi đôi khi đem lại cho bạn cảm giác có phần cứng nhắc và không được thoải mái khi đi chơi, chỉ phù hợp đi làm, đi học. Check ngay 3 cách phối đồ dưới đây để sơ mi hoa đồng hành trong mọi không gian và khung hình nơi bạn bước qua, làm các cô nàng vừa xinh xắn lại vừa thời thượng

Sơ mi hoa màu pastel

Màu pastel là tông màu cực kì thịnh hành trong những năm gần đây bởi sự nhẹ nhàng, thanh thoát, không gây chói lóa mà nó đem lại. Một chiếc áo màu pastel đã đủ dịu dàng, kết hợp với họa tiết hoa càng khiến quý cô trở nên thanh lịch, ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch

Sơ mi hoa cổ cách điệu

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà đã quá chán những thiết kế đơn giản thông thường ? Hãy thử một lần kết hợp sơ mi hoa cổ bèo với váy đen xem sao ? Một tổng thể trông không có gì đặc biệt nhưng lại có điểm nhấn khiến bạn khác biệt không giống ai.

Kết hợp với quần jeans lại cho vẻ trẻ trung, phù hợp với những buổi đi chơi, tụ tập la cà với bạn bè.

Sơ mi hoa cổ tàu

Cổ đứng tạo cảm giác cứng nhắc thì chọn qua cổ tàu xem sao. Cổ tàu mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không quá điệu đà như cổ bèo. Nếu cô gái nào muốn khoe khéo xương quai xanh thì chỉ cần bỏ một cúc áo đầu tiên xuống là quá ok rồi nhé. Thanh lịch và quyến rũ theo một cách riêng.

Sơ mi là item dễ kết hợp đồ, dễ mua nhưng đôi khi lại không dễ mặc, nhất là sơ mi hoa. Vì vậy mà nếu biết cách kết hợp trang phục và chọn những kiểu phù hợp thì sơ mi hoa sẽ là công cụ hữu hiệu nhất tôn lên làn da, vóc dáng của phụ nữ chúng mình.

Chưa có câu trả lời nào