Sắm 4 trang phục này nếu không muốn lạc hậu trong mùa hè này.

Hè đến rồi nhưng bạn chưa biết chọn các trang phục nào cho phù hợp với mùa hè đây. Đây sẽ là bốn gợi ý không thể bỏ qua cho chị em vào mùa hè này đâu ạ. Cùng khám phá nào.

1.Kẻ caro

Có lẽ nhiều người nghĩ kẻ caro với những đường chằng chịt sẽ làm tăng áp lực cho mùa hè phải không? Nhưng bạn đã hoàn toàn sai rồi nhé! Kẻ caro từ lâu luôn là lựa chọn số một vào mùa hè. Bên cạnh áo kẻ caro bạn cũng có thể tìm cho mình một chiếc chân váy hoặc váy caro nhé!

2.Chữ và số

Phong cách này có thể bạn nghĩ sẽ giống những cô cậu học trò phải không. Không đâu nhé, việc chọn những chiếc áo có chữ và số đơn giản không chỉ giúp bạn nhanh chóng chọn cho mình một bộ trang phục mà còn làm đơn giản hóa không tạo áp lực thêm cho trang phục vào mùa hè.

3.Họa tiết hoa

Với những chiếc váy hoa mỏng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho chị em. Những bông hoa sẽ làm bạn thấu vui vẻ hơn xua đi cái mệt mỏi ngày hè oi nóng. Những chiếc váy hoa cũng cực kì tôn dáng người mặc nữa.

4.Họa tiết chấm bi

Chấm bi đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, chấm bi với những hình tròn đơn giản đã trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng vào mùa hè này.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, các nàng đã chọn cho mình được những style đẹp nhất cho mùa hè này. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với những gì mà đã chọn đâu.

Chưa có câu trả lời nào