Chọn những trang phục tối giản cho các nàng công sở

Đối với phái đẹp làm văn phòng thì có lẽ sẽ có thể có ít thời gian để chăm chút tủ đồ hơn, trang phục sẽ mang phong cách tối giản , thanh lịch sẽ được các nàng ưa chuộng hơn.

Sau đây vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu trang phục tối giản phù hợp với những nàng công sở.

Đầu tiên phải kể tới chiếc áo sơ mi với lối ăn vận nhẹ nhàng, thanh lịch không thể thiếu. Chỉ với một chiếc sơ mi trắng giản dị phối cùng quần âu ghi xám là bạn có thể có ngay được một set đồ vừa thanh lịch lại đảm bảo sự trẻ trung, cá tính cho những ngày đi làm.

Phong  cách menswear cũng không còn xa lạ gì đối với những cô nàng công sở cá tính. Khoác thêm một chiếc áo blazer với một chiếc sơ mi , đi kèm theo một chiếc quần âu cách điệu một chút ở phần gấu sẽ đem tới cho bạn sự thanh lịch tô điểm cùng một chút phá cách. Bạn cũng có thể kết hợp item này với rất nhiều trang phục khác như áo sơ mi, áo phông hay quần jeans đều rất hấp dẫn mà không hề cứng cáp, nhàm chán.

Nếu bạn muốn tạo nên những sự cách biệt ấn tượng, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi suông tối màu với phần tay được cách điệu xuyên thấu, gam màu tối này giúp bạn tôn lên sự bí ẩn  của bản thân.

Các nàng cũng có thể thử đi làm với một chiếc đầm liền, tông điểm mạnh pha chút họa tiết sáng màu xinh xắn, nhún  nhẹ ở phần eo sẽ giúp tôn lên vẻ nữ tính dịu dàng của các nàng.

Hi vọng những thông tin trong bài viết trên của vatgia.com sẽ hữu ích với bạn đọc !

Chưa có câu trả lời nào