Hot Trend quần âu ống vẩy cho các nàng công sở

Vẫn mang phom cơ bản của một chiếc quần âu thông thường, nhưng được thêm thắt chi tiết phần ống loe, quần âu công sở của năm 2018 khiến các quý cô công sở đẹp hơn bao giờ hết.

Quần âu cơ bản là quần có ống suông có chiều dài tùy chọn theo kích thước cơ thể mổi người, phần thân quần thường được thiết kế thêm đường li dọc giúp bộ trang phục thêm chỉn chu, lịch sự.

Nếu như những năm gần đây, quần culottes soán vị trí của quần âu trong lòng các chị em thì trong năm nay, quần âu đã được cách tân lại và dần chiếm được cảm tình của các chị em. Là sự kết hợp giữa quần ống loe vẩy và quần âu, quần âu cách tân có phần cạp cao hơn giúp tôn dáng, gấu quần hơi loe nhẹ dịu dàng, thướt tha.

Màu sắc của quần âu ống loe cũng vô cùng đa dạng. Ngoài những tông màu trầm cơ bản như đen, nâu, xanh tím than, các chị em có thể thoải mái lựa chọn những tông màu sáng hơn như màu pastel, hay màu nude.

Quần âu ống loe cũng rất dễ kết hợp trang phục, từ sơ mi đến áo phông trơn. Gợi ý là các chị em hãy chọn giày cao gót để ăn gian chiều cao và tôn dáng quần.

Nếu các chị em chưa sở hữu quần âu ống loe trong tủ đồ của mình, hãy sắm ngay một chiếc nhé!

Chưa có câu trả lời nào